x close

หัวอกพ่อ ตำรวจ EOD เหยื่อบึ้มยะลา สุดช็อกเมื่อรู้ข่าว บอกถ้าหายดีจะบวชให้ลูก

   ตำรวจ EOD เหยื่อบึ้มยะลา

  ตำรวจ EOD เหยื่อบึ้มยะลา

             ครอบครัวหมวดท็อป หนึ่งในเหยื่อระเบิดยะลา รับสุดช็อกหลังรู้ข่าวลูกถูกระเบิด ร้องไห้ทุกครั้งที่เข้าเยี่ยม-ทำใจไม่ได้ ด้านเมียท้อง 8 เดือน เชื่อลูกในท้องคือกำลังใจให้หายดี

             ข่าวระเบิดยะลา หลังคนร้ายลอบจุดชนวนระเบิดในพื้นที่ อ.กาบัง จ.ยะลา เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่เสียชีวิต 2 นาย และบาดเจ็บอีกร่วม 30 นาย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ หมวดท็อป ร.ต.ท. ยุทธนา เทพสถิตย์ ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด หรือ EOD ตำรวจตระเวนชายแดนค่ายพระมงกุฎเกล้า ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้อยู่ระหว่างรักษาตัวภายในห้องไอซียู โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ จ.สงขลา เนื่องจากถูกสะเก็ดระเบิดที่ศีรษะและตามร่างกายจำนวนมาก

  ตำรวจ EOD เหยื่อบึ้มยะลา

  ตำรวจ EOD เหยื่อบึ้มยะลา
             โดยวันนี้ (19 กันยายน 2560) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า คณะแพทย์ที่ทำการรักษา เผยว่า ได้มีการผ่าตัดนำสะเก็ดระเบิดออกจากศีรษะได้บางส่วนแล้ว แต่ก็ยังคงมีเศษสะเก็ดระเบิดหลงเหลืออยู่ในสมอง ไม่สามารถผ่านำออกมาได้ เนื่องจากสมองยังมีอาการบวมอยู่ และยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด โดยเบื้องต้นเจ้าตัวรู้สึกตัวแต่ไม่สามารถลืมตาได้ เพราะสะเก็ดระเบิดได้ไปทำลายเส้นประสาทตา ทำให้ตาบวม
 
            ทั้งนี้ นายเทพ เทพสถิตย์ ผู้เป็นพ่อ เผยว่า ตอนที่รู้ข่าวว่ามีการระเบิดนั้น ตนเองและครอบครัวอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ ก็ได้พยายามติดตามข่าวอย่างใกล้ชิด เพราะรู้ว่าลูกชายปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่จังหวัดยะลา โดยมีการส่งข้อความไลน์ไปหาลูกชายแต่ก็ไม่ไดรับการตอบกลับ จะโทร. ไปหาก็กลัวว่าจะขัดขวางการทำงานของลูก จึงได้ตัดสินใจโทร. ไปหาลูกสะใภ้ก็ได้รับคำตอบว่าติดต่อไม่ได้เช่นกัน คราวนี้จึงตัดสินใจโทร. หาลูกชายโดยตรง กลับไม่ใช่ลูกที่รับสาย แต่เป็นเพื่อนเจ้าหน้าที่ ได้บอกว่าลูกชายถูกระเบิดกำลังผ่าสมอง ตนเองแทบช็อกกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ตอนนี้ครอบครัวก็อธิษฐานขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ลูกชายดีขึ้น และถ้าลูกชายหายดีก็จะยอมโกนหัวบวชให้

             "อาการก็ดีขึ้นแต่ยังทำใจไม่ได้ครับ เข้าไป 5 นาที 10 นาที ก็ต้องออกแล้ว เขากำมือผมขยำ ๆ ผมนี่ร้องไห้เลย ทำใจไม่ได้จริง ๆ เขาสนิทกับผมมาก"

  ตำรวจ EOD เหยื่อบึ้มยะลา

  ตำรวจ EOD เหยื่อบึ้มยะลา



             ขณะที่ ผู้เป็นแม่ เผยว่า ตอนที่เข้าไปเยี่ยมครั้งแรก ใจแทบขาด ทุกวันนี้ก็ยังอธิษฐานขอพรให้ลูกชายหายดี พร้อมขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ตามเฟซบุ๊กและเพจต่าง ๆ ลูกเป็นตำรวจนั้นเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัวที่ได้ทำเพื่อชาติ

             ด้าน นางสาวเนตรนรินทร์ ถิ่นกาญจน์ วิสัญญีแพทย์ โรงพยาบาลสงขลานครินทร์หาดใหญ่ ภรรยาหมวดท็อป เผยว่า ตนเองตั้งครรภ์ 8 เดือน เดินมาเยี่ยมทุกวัน เพราะสามีย้ายมาอยู่ที่โรงพยาบาลที่ตนทำงานอยู่ ตนจะบอกทุกครั้งว่าพาลูกสาวมาเยี่ยมพ่อ ซึ่งก็เชื่อว่าลูกสาวในท้องจะสามารถเป็นกำลังใจให้สามีหายดี

  ตำรวจ EOD เหยื่อบึ้มยะลา

ภาพและข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวอกพ่อ ตำรวจ EOD เหยื่อบึ้มยะลา สุดช็อกเมื่อรู้ข่าว บอกถ้าหายดีจะบวชให้ลูก อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2560 เวลา 18:03:21 20,909 อ่าน
TOP