x close

ส่องไลฟ์สไตล์ลูกเศรษฐีในตุรกี จะเลี้ยงสัตว์ทั้งทีมันต้องไม่ธรรมดา งู-เสือ ก็มา

 

             ส่องไลฟ์สไตล์ลูกเศรษฐีในตุรกี จะเลี้ยงสัตว์ทั้งทีมันต้องไม่ธรรมดา งู-เสือ ก็มา หรือจะสุนัขแบบธรรมดาก็ยังมี จะเป็นยังไงไปดูกัน

             มันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับชาวโซเชียลทั้งหลาย กับการแชะภาพไลฟ์สไตล์สุดคูลมาประชันกันในโซเชียลต่าง ๆ อย่างเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ รวมถึงอินสตาแกรม แต่มันคงจะดูแตกต่างไปไม่ใช่น้อยหากเจ้าของภาพนั้น ๆ เป็นเหล่าลูกเศรษฐีผู้ที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะ ดังเช่นภาพที่เราจะได้เห็นต่อไปนี้ในอินสตาแกรม @the.rich.kids.of.istanbul

              โดยจากรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2560 จะพาเราไปชมภาพการใช้ชีวิตตามวิถีผู้มีอันจะกิน ของเหล่าทายาทเศรษฐีคนต่าง ๆ ในอิสตันบูล ประเทศตุรกี บอกเลยว่านอกจากการแชะอวดรถหรู สปอร์ตคาร์ รวมถึงเครื่องบินส่วนตัว ตามที่เรามักจะเห็นหลาย ๆ คนโพสต์อวดกันแล้ว หนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจที่สุดเห็นจะเป็น "สัตว์เลี้ยงแสนรัก" ของพวกเขานั่นเอง

              เริ่มต้นกันด้วยหนุ่มรายนี้ ที่ยิ้มร่าโพสท่าชิล ๆ กับน้องงูตัวเบิ้มซึ่งกำลังขดตัวนอนอยู่ในรถของเขา ถึง 2 ตัวด้วยกัน เรียกว่าพกพวกมันไว้ข้างกาย ช่างดีต่อใจสุด ๆ

ลูกเศรษฐี

ลูกเศรษฐี

              หรือจะเป็นสาวคนนี้กับเสือน้อยแสนน่ารัก ที่เธอกอดมันไว้แนบอก ขณะนอนอยู่บนเตียงเดียวกัน

ลูกเศรษฐี

              ขณะที่คนอื่น ๆ ก็มีเจ้าตูบอยู่เป็นเพื่อนข้างกาย ไปไหนไปด้วยกัน ไม่มีวันเบื่อ
 
ลูกเศรษฐี

ลูกเศรษฐี

ลูกเศรษฐี

             ทั้งนี้อินสตาแกรม @the.rich.kids.of.istanbul มีผู้ติดตามแล้วกว่า 6,000 คน ซึ่งถือว่ายังห่างไกลกับแอคเคาน์รวมภาพไลฟ์สไตล์ลูกเศรษฐีที่เคยสร้างความฮือฮามาก่อนหน้านี้ เช่น @The Rich Kids ที่มีคนติดตาม 412,000 คน, @Rich Kids of London มีคนติดตาม 595,000 คน และ @A Rich Kids of Turkey ที่มีคนติดตาม 140,000 คน

ภาพจาก Instagram the.rich.kids.of.istanbul
 
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องไลฟ์สไตล์ลูกเศรษฐีในตุรกี จะเลี้ยงสัตว์ทั้งทีมันต้องไม่ธรรมดา งู-เสือ ก็มา อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2560 เวลา 17:17:02 35,572 อ่าน
TOP