x close

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค คว้า 3 รางวัลดีเลิศจาก ป.ป.ช.


การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค

          การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค คว้า 3 รางวัลดีเลิศจาก ป.ป.ช. ด้านความโปร่งใส ด้านความปลอดจากการทุจริตในการปฏิบัติงาน และใบประกาศเกียรติคุณ "บุคคลต้นแบบ"

          เมื่อวันจันทร์ที่ 18 กันยายน 2560 เวลา 14.00 น. นายเสริมสกุล คล้ายแก้ว ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ กฟภ. รับรางวัล "รัฐวิสาหกิจที่มีการพัฒนาสู่ความเป็นเลิศในการจัดทำแผนงานเสริมสร้างคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน" จาก พลตำรวจเอก วัชรพล ประสารราชกิจ ประธานกรรมการ ป.ป.ช. ณ ห้องริชมอนด์ บอลรูม 1 ชั้น 4 โรงแรมริชมอนด์ สไตลิช คอนเวนชั่น ถ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
          นายเสริมสกุล คล้ายแก้ว ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เปิดเผยว่า กฟภ. ส่งผลงานเข้าประกวดรางวัล "รัฐวิสาหกิจที่มีการพัฒนาสู่ความเป็นเลิศด้านการขับเคลื่อนแผนงานยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน" ประจำปี 2560 และได้รับรางวัลจากสำนักงาน ป.ป.ช. ได้แก่ 

          1. รางวัลดีเลิศด้านความโปร่งใส (Transparency) จากแผนงานพัฒนาเพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันการทุจริตและเสริมสร้างคุณธรรม ความโปร่งใสอย่างยั่งยืนของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค

          2. รางวัลดีเลิศด้านความปลอดจากการทุจริตในการปฏิบัติงาน (Corruption - Free) จากแผนปฏิบัติการด้านการทุจริตคอร์รัปชันของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค

          นอกจากนี้ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคยังได้รับใบประกาศเกียรติคุณ "บุคคลต้นแบบ" ด้านการมีส่วนร่วมส่งเสริมธรรมาภิบาลและต่อต้านการทุจริตในองค์กร ประจำปี 2560 


          การจัดงานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อยกย่องเชิดชูหน่วยงานรัฐวิสาหกิจที่มีความพยายามสร้างนวัตกรรมการจัดการ ในการพัฒนาปรับปรุงกระบวนการดำเนินงานของหน่วยงาน เพื่อมุ่งสู่ความเป็นเลิศในการเป็นองค์กรที่มีคุณธรรมและความโปร่งใสตามหลักธรรมาภิบาล อันเป็นมาตรฐานสากล รวมทั้งยังช่วยสนับสนุนการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ระยะที่ 3 (พ.ศ. 2560-2564)

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค คว้า 3 รางวัลดีเลิศจาก ป.ป.ช. อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2560 เวลา 14:13:30 2,384 อ่าน
TOP