x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สยอง กองเลือดนองเต็มถนน สยองราวกับฉากฆาตกรรม ที่แท้มาจากโรงเก็บศพ

| 13,794 อ่าน

 


          ชาวบ้านแตกตื่น พบกองเลือดนองเต็มถนน สยองราวกับมีใครฆ่ากันตาย สุดท้ายความจริงเผย วาล์วระบายของโรงเก็บศพอุดตัน ทำเอาเลือดและฟอร์มาลีนรั่วไหลเจิ่งนอง

 

          เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า โรงเก็บศพกรีนโอ๊กส์ ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองบาตัน รูจ รัฐลุยเซียนา สหรัฐอเมริกา ได้สร้างความแตกตื่นและสยดสยองแก่แก่าวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงเป็นอย่างมาก เนื่องจากเลือดและน้ำยาฟอร์มาลีนได้ไหลซึมออกมาจากท่อ ล้นทะลักออกไปบนถนน มองเห็นเป็นสีแดงสยดสยอง ราวกับฉากฆาตกรรม

 

 

          เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 14.00 น. โดยเลือดผสมน้ำยาดองศพเหล่านี้ไหลอยู่ราว ๆ 20 นาที ก่อนจะมีคนพบเห็นและแจ้งเจ้าหน้าที่ ซึ่งจากเรื่องนี้ กรมบริการด้านสิ่งแวดล้อมของเมืองบาตันรูจได้เร่งส่งเจ้าหน้าที่และทีมช่างดูแลท่อระบายน้ำเข้าไปตรวจสอบ และพบว่าปัญหาไม่ได้อยู่ที่ระบบท่อระบายน้ำแต่อยู่ที่ตัววาล์วของทางโรงเก็บศพ ซึ่งตัววาล์วดังกล่าวเกิดการอุดตัน จนทำให้ของเหลวต่าง ๆ อย่างเช่น เลือดและน้ำยาดองศพ เกิดรั่วซึมไหลออกมาตามที่เห็น

 

          ทั้งนี้โรงเก็บศพดังกล่าวกำลังอยู่ในช่วงการบริหารจัดการใหม่ และตรวจสอบพบว่าไม่มีใบอนุญาตด้านการดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างถูกต้อง แต่ไม่มีการรายงานเพิ่มเติมว่าเจ้าหน้าที่ทางการจะดำเนินกับโรงเก็บศพต่อไปอย่างไร

 

          ทางด้านชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงก็เบาใจลงไปบ้าง เพราะคราบเลือดทั้งหมดถูกทำความสะอาด ล้างออกไปเรียบร้อยหมดแล้ว แต่ยังไม่ทราบชัดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจะส่งผลกระทบต่อไปกับสภาพแวดล้อมบริเวณนั้นหรือไม่

 

ภาพจาก Google Maps

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง กองเลือดนองเต็มถนน สยองราวกับฉากฆาตกรรม ที่แท้มาจากโรงเก็บศพ อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2560 เวลา 15:49 13,794 อ่าน
TOP