x close

คืบแม่วัวเหยื่อโจรใจบาปตัดหูขาดวิ่น ติดเชื้อตายแล้ว-เจ้าของร้องคดีไม่เดิน


คืบแม่วัวเหยื่อโจรใจบาปตัดหูขาดวิ่น

        "อีแดง" แม่วัวอายุ 15 ปี เสียชีวิตแล้วจากอาการติดเชื้อ หลังคนร้ายลักลอบตัดใบหูทั้ง 2 ข้างไป ตอนผูกไว้ริมถนน เจ้าของสุดเศร้า..เผาทั้งกลม

        สืบเนื่องจากเหตุการณ์คนร้ายลักลอบตัดใบหูของ "อีแดง" แม่วัว อายุ 15 ปี ที่กำลังตั้งท้อง จนขาดวิ่นติดหนังหัว ที่ ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2560 ขณะเจ้าของผูกล่ามไว้บริเวณริมถนนสายชลประทาน บ้านพร้อมเพรียง ซึ่งหลังเกิดเหตุก็ได้นำตัวเข้ารับการรักษายังปศุสัตว์ อ.ทุ่งใหญ่ โดยเจ้าหน้าที่คณะสัตวศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตทุ่งใหญ่

        แต่ล่าสุด (19 กันยายน 2560) มีรายงานว่า อีแดง ได้เสียชีวิตลงแล้ว จากอาการแผลติดเชื้อ โดยนายพรรัตน์ มัฎฐารักษ์ เจ้าของวัว เผยว่า ตนเองต้องการที่จะจัดงานศพให้อีแดงเป็นเวลา 3 วัน แต่เนื่องจากว่าอีแดงไม่สามารถฉีดฟอร์มาลินได้ เพราะเส้นเลือดแข็งตัวแล้ว จึงจำใจต้องเผาทันที

คืบแม่วัวเหยื่อโจรใจบาปตัดหูขาดวิ่น

        ขณะที่ นางเสาวลักษณ์ มัฎฐารักษ์ ภรรยานายพรรัตน์ เผยว่า อีแดง เป็นแม่วัวที่ตนเองเลี้ยงมานานกว่า 10 ปี เป็นวัวที่ซื้อมาตอนอายุ 5 ปี มาเลี้ยงเพื่อผสมพันธุ์ขาย และที่ผ่านมาอีแดงได้เกิดลูกมาแล้ว 7 ตัว ปัจจุบันมีลูกวัวอายุ 1 ปี 1 ตัว และลูกวัวอายุ 3 ปี อีก 1 ตัว ซึ่งลูกวัวที่อายุ 1 ปี ยังไม่หย่านม

        อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเรื่องได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่จนปัจจุบันก็ยังไม่มีความคืบหน้าของการติดตามตัวคนร้ายแต่อย่างใด

คืบแม่วัวเหยื่อโจรใจบาปตัดหูขาดวิ่น

คืบแม่วัวเหยื่อโจรใจบาปตัดหูขาดวิ่น

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีจัน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบแม่วัวเหยื่อโจรใจบาปตัดหูขาดวิ่น ติดเชื้อตายแล้ว-เจ้าของร้องคดีไม่เดิน อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2560 เวลา 17:59:33 1,656 อ่าน
TOP