x close

ขนลุกซู่ เจองูซ่อนอยู่ในส้วมแบบนี้ ไม่อยากคิดเลยว่าเผลอนั่งไปจะเป็นไง

เจองูซ่อนอยู่ในส้วมแบบนี้

        ขนลุกซู่ ครอบครัวออสเตรเลียเจองูซ่อนอยู่ในส้วม ฝังตัวในขอบโถส้วมไม่โผล่ออกมาง่าย ๆ ไม่อยากคิดเลยว่าเผลอนั่งไปจะเป็นไง

        วันที่ 18 กันยายน 2560 เว็บไซต์อินเตอร์แนชั่นแนล บิสซิเนสไทม์ส ได้เผยคลิปช่วงเวลาที่เหมือนฝันร้ายสำหรับใครหลายคน เมื่อครอบครัวหนึ่งที่อาศัยอยู่ในรัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ได้พบว่ามีแขกไม่ได้รับเชิญบุกเข้ามาซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำของพวกเขา นั่นก็คือ งูต้นไม้สีน้ำตาล (brown tree snake) ตัวยาวเฟื้อย
        โดยจากคลิปที่ โทนี่ แฮร์ริสัน นักจับงูจาก "Gold Coast and Brisbane Snake Catcher" ได้โพสต์ไว้ที่เพจของหน่วยงาน เผยให้เห็นว่า เขาพยายามจะล่อให้งูตัวนี้โผล่ออกมาจากที่ซ่อน ภายในขอบชักโครก ก่อนที่จะแหย่นิ้วเข้าไปเกี่ยวตัวมันออกมา ซึ่งค่อนข้างเป็นอันตรายพอสมควรเพราะงูต้นไม้สีน้ำตาลเป็นงูมีพิษ

เจองูซ่อนอยู่ในส้วมแบบนี้

        "ลองนึกภาพดู ตื่นขึ้นมาตอนเช้า เข้ามาทำในสิ่งที่เราต้องทำ และก็มีงูอยู่ในนี้" โทนี่ กล่าวขณะที่พยายามจะนำงูออกมาจากที่ซ่อนของมัน

        ในที่สุดโทนี่ก็จับตัวของมันได้ เขาค่อย ๆ ดึงเจ้างูตัวนี้ออกมาจากโถชักโครก ใช้เวลาทั้งสิ้น 3 นาทีก็ทำได้สำเร็จ แล้วก็มีอันต้องประหลาดใจสุด ๆ กับความยาวของมัน

        อย่างไรก็ตามเขาเชื่อว่างูตัวนี้ไม่น่าจะมุดออกมาจากโถส้วมโดยตรง แต่น่าจะเลื้อยเข้าบ้านมาจากช่องทางอื่น ก่อนจะเข้ามาซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำเช่นนี้

        อนึ่ง สำหรับงูต้นไม้สีน้ำตาล เป็นงูมีพิษที่มีถิ่นที่อยู่หลักอยู่ที่ออสเตรเลีย อินโดนีเซีย และปาปัวนิวกินี โดยช่วงหลังยังพบมากที่เกาะกวมอีกด้วย หากโตเต็มวัยอาจมีลำตัวยาวได้ถึง 3 เมตร



เจองูซ่อนอยู่ในส้วมแบบนี้

เจองูซ่อนอยู่ในส้วมแบบนี้

เจองูซ่อนอยู่ในส้วมแบบนี้

เจองูซ่อนอยู่ในส้วมแบบนี้


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Gold Coast and Brisbane Snake Catcher



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนลุกซู่ เจองูซ่อนอยู่ในส้วมแบบนี้ ไม่อยากคิดเลยว่าเผลอนั่งไปจะเป็นไง อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2560 เวลา 17:16:26 9,152 อ่าน
TOP