x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สลดหนัก ! แม่วัย 17 ทิ้งลูกให้อดอาหารตายคาบ้าน ขณะตัวเองไปเฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อน

| 33,917 อ่าน

 

          สลดหนัก แม่วัย 17 ทิ้งลูกให้อดอาหารตายคาบ้าน ขณะตัวเองไปเฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อนนานร่วมสัปดาห์ รับไม่อยากเลี้ยงเด็ก ก่อนหน้านี้ก็เคยเอาลูกไปให้สถานเลี้ยงเด็กกำพร้ามาแล้ว

          วันที่ 19 กันยายน 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานเหตุสลดใจที่เกิดขึ้นในประเทศรัสเซีย เมื่อ วิกตอเรีย คุซเนโซวา วัย 17 ปี ได้ถูกจับกุมตัวและจะต้องรับโทษจำคุกนานถึง 10 ปี เหตุเพราะเธอได้ทอดทิ้งลูกชายวัย 9 เดือน ให้อดตายอยู่ภายในบ้าน ขณะที่ตัวเองออกไปปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ เป็นเวลา 1 สัปดาห์

 

          รายงานเปิดเผยว่า วิกตอเรียรอจนสามีของเธอถูกกองทัพเรียกตัวไป จึงทิ้งลูกน้อยไว้ที่บ้าน ขณะที่ตัวเองออกไปงานปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ เธอยังไปค้างคืนอยู่ที่หอพักของวิทยาลัยโดยไม่กลับมาที่บ้านเลย และโกหกเพื่อน ๆ รวมถึงผู้ดูแลหอพักว่าได้ฝากลูกไว้ให้ป้าของเด็กเลี้ยง

          อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นเพื่อนบ้านของเธอก็เริ่มรู้สึกถึงความผิดปกติ เพราะพวกเขาไม่ได้เห็นวิกตอเรียหรือตัวเด็กเลยในช่วงเวลาระหว่างนั้น จึงได้โทร. แจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบภายในบ้าน จนในที่สุดพวกเขาก็ได้พบร่างของเด็กทารกที่ถูกทิ้งให้อดอาหารตาย อยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว โดยไร้วี่แววผู้เป็นแม่

          วิกตอเรียถูกจับหลังจากนั้น โดยเธอยอมรับสารภาพกับตำรวจว่าตัวเองไม่ต้องการเลี้ยงดูลูก โดยก่อนหน้านี้ขณะลูกชายของเธออายุครบ 1 เดือน เธอก็เคยนำเด็กไปฝากไว้ที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้ามาแล้ว แต่ทางสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าก็ส่งตัวเขาคืนมา เมื่อเด็กมีอายุได้ 7 เดือน

          จากการตรวจสอบยังพบว่า ในช่วงเวลาที่เธอทิ้งลูกไว้ที่บ้านให้อดตายอย่างช้า ๆ นั้น วิกตอเรียยังคงโพสต์อวดในเฟซบุ๊กว่าได้ออกไปเฮฮาสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ซึ่งจากสิ่งที่เธอทำในครั้งนี้ ทำให้เธอต้องได้รับโทษจำคุก 10 ปี ขณะที่สามีของเธอก็เตรียมที่จะหย่าขาด

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดหนัก ! แม่วัย 17 ทิ้งลูกให้อดอาหารตายคาบ้าน ขณะตัวเองไปเฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อน อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2560 เวลา 17:24 33,917 อ่าน
TOP