x close

ผู้จัดการ เอมี่ อาเมเรีย ตกใจหลังรู้ข่าวติดยา-แม่ปล่อยโฮ ยังไม่ขอให้สัมภาษณ์



เอมี่ อาเมเรีย จาคอป

          ผู้จัดการ เอมี่ อาเมเรีย รับตกใจหลังทราบข่าว ดาราสาวถูกจับคดียาเสพติด แจงคุยกันเฉพาะเรื่องงาน ด้านคุณแม่ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์

          จากข่าวร้อนสะเทือนวงการ กรณีดาราสาว เอมี่ อาเมเรีย จาคอป ซึ่งเป็นที่รู้จักจากเรื่อง "ธิดาวานร" ถูกจับขณะเสพยาพร้อมแฟนหนุ่มภายในห้องพัก พร้อมของกลางคือยาไอซ์ ยาอี และอุปกรณ์เสพ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่า มีไว้เพื่อเสพเท่านั้น
      
           โดยล่าสุด (19 กันยายน 2560) ผู้สื่อข่าว บันเทิงคมชัดลึก ได้ต่อสายตรงถึง นางลำดวน จาคอป คุณแม่ของเอมี่ อาเมเรีย ซึ่งคุณแม่ได้เผยสั้น ๆ ว่า ได้ทราบข่าว แต่ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ใด ๆ ทั้งสิ้น ขอให้แม่สบายใจก่อน ก่อนปล่อยโฮแล้ววางสายไป

เอมี่ อาเมเรีย จาคอป

          ทางด้านผู้จัดการส่วนตัวของเอมี่ อาเมเรีย ได้เผยว่า ปกติจะคุยกันเฉพาะเรื่องงานเท่านั้น ไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัว ผู้ชายที่ถูกจับด้วยกัน ก็ไม่ทราบว่าเป็นแฟนของดาราสาวหรือเปล่า แต่บ้านพักในข่าวเป็นบ้านของสาวเอมี่จริง

          ทั้งนี้ ยอมรับว่าตกใจ เราเพิ่งรู้เรื่อง ยังไม่ได้คุยกับน้อง เพราะไม่แน่ใจว่าจะเริ่มตรงไหนก่อน ปกติเวลาน้องมีปัญหาเขาจะบอกคุณแม่ ไม่ค่อยได้แจ้งเรา เราจะรู้ทีหลัง อย่างเรื่องนี้ เชื่อว่าน้องจะโทร. บอกทางครอบครัวที่ภูเก็ตให้ขึ้นมาดูแลมากกว่า ส่วนตัวเจอกับน้องครั้งสุดท้ายเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ตอนอัดรายการ "ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ" จากนั้นก็ไม่ได้เจอกันอีก เพราะงานส่วนใหญ่ที่น้องเขารับช่วงหลัง ๆ จะเป็นงานของเพื่อน ๆ เราก็ไม่ได้เข้าไปยุ่ง ให้เขาตัดสินใจเอง

เอมี่ อาเมเรีย จาคอป

          โดยหลังจากนี้จะดำเนินการอย่างไร คงต้องไปถามต้นสังกัดของน้องเขา ก็คือทางค่ายบรอดคาซท์ เพราะน้องมีสัญญาอยู่

ภาพจาก Instagram amy_amelia_jacobs, Twitter @Nalinee_PLE, @Nalinee_PLE
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้จัดการ เอมี่ อาเมเรีย ตกใจหลังรู้ข่าวติดยา-แม่ปล่อยโฮ ยังไม่ขอให้สัมภาษณ์ อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2560 เวลา 09:49:41 20,646 อ่าน
TOP