x close

กระบะขนท่อพีวีซี ยื่นนอกรถ จยย. ขี่สวนมาเสยคนซ้อนร่วงดับคาถนน


        กระบะบรรทุกท่อพีวีซี ยาว 2 เมตร ยื่นออกนอกรถ เสยคนซ้อนมอเตอร์ไซค์ร่วงดับอนาถ

        วันที่ 19 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ขี่ชนท่อพีวีซี ภายในซอยปทุมธานี-วัดไก่เตี้ยสายใน ต.บ้านกระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ป้ายทะเบียนเหลือง หมายเลข กกจ 446 ปทุมธานี คนขับชื่อ นายสมศักดิ์ โพธิ์ศรี อายุ 61 ปี ใกล้กันพบร่างนายเชาว์ ใจขำ อายุ 65 ปี เสียชีวิตในสภาพนอนคว่ำ ใบหน้าด้านขวามีแผลฉกรรจ์และที่ข้อเท้าขวาหัก ห่างออกไป 100 เมตร พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สี่ประตู มีนางปรียานุช อ่วมศิลป์ อายุ 51 ปี เป็นเจ้าของ โดยท้ายรถมีท่อพีวีซีสีฟ้า ยาว 2 เมตร ผูกติดไว้ และมีสภาพหัก ซึ่งส่วนที่หักพบว่ากระเด็นตกไปอยู่ริมถนน

        โดยนายสมศักดิ์ ให้การว่า ตนเองและผู้ตาย กำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อของที่ตลาด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นว่ามีรถกระบะบรรทุกท่อพีวีซียื่นออกมาจากรถค่อนข้างมาก ตนจึงก้มหลบ แต่ท่อกลับไปถูกนายเชาว์ ที่ซ้อนมาจนตกลงไปริมถนน ตนจึงจอดรถจักรยานยนต์เพื่อลงไปดู พบว่านายเชาว์เสียชีวิตไปแล้ว




        อย่างไรก็ดี หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก็ได้ขอภาพจากกล้องวงจรปิดของทางองค์การบริหารส่วนตำบลกระแชง เพื่อดูสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป





ภาพและข้อมูลจาก
Anan Pathum
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะขนท่อพีวีซี ยื่นนอกรถ จยย. ขี่สวนมาเสยคนซ้อนร่วงดับคาถนน อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2560 เวลา 13:57:28 49,069 อ่าน
TOP