x close

ป.ป.ส. พร้อมยึดทรัพย์ เอมี่ อาเมเรีย-แฟนหนุ่มทันที หากตำรวจสรุปข้อหา



เอมี่ อาเมเรีย จาคอป

         ป.ป.ส. รอออกคำสั่งให้ตรวจสอบทรัพย์สิน-ยึดทรัพย์ เอมี่ อาเมเรีย กับแฟนหนุ่ม หากตำรวจแจ้งข้อหาค้ายา

         สืบเนื่องจากกรณีที่ตำรวจบุกรวบ เอมี่ อาเมเรีย จาคอป นางเอกธิดาวานร คาบ้านพัก พร้อมยาไอซ์ - ยาอี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา จนเป็นข่าวดังไปทั่วประเทศนั้น ความคืบหน้าล่าสุด (19 กันยายน 2560) นายนิยม เติมศรีสุข รองเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานข้อมูลกับทางตำรวจ 191 ในการสรุปข้อหาของอดีตดาราสาว กับแฟนหนุ่ม
       
         แต่จากข้อมูลของ ป.ป.ส. กทม. หากเป็นไปตามที่มีการนำเสนอข่าวว่า ตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย เมื่อดูจากปริมาณยาที่ยึดได้ ก็ชัดเจนอยู่แล้ว เพราะเกินขนาดที่กฎหมายกำหนดไว้ว่าจะมีไว้เสพเอง

เอมี่ อาเมเรีย จาคอป

         นายนิยม กล่าวต่อว่า หากเป็นไปตามข้อหานี้ ป.ป.ส. ก็เตรียมดำเนินการตาม พ.ร.บ.มาตรการในการปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด โดยจะมีการออกคำสั่งให้ตรวจสอบทรัพย์สิน และยึดทรัพย์ของอดีตดาราสาวและผู้เกี่ยวข้อง แต่ตอนนี้ต้องรอความชัดเจนจากตำรวจก่อน


เอมี่ อาเมเรีย จาคอป


ภาพจาก Instagram amy_amelia_jacobs, Twitter @Nalinee_PLE, @Nalinee_PLE
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป.ป.ส. พร้อมยึดทรัพย์ เอมี่ อาเมเรีย-แฟนหนุ่มทันที หากตำรวจสรุปข้อหา อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2560 เวลา 18:16:24 47,698 อ่าน
TOP