x close

หัวขโมยสาวสุดอาย โป๊ะแตกถูกจับได้แอบขโมยดิลโด้ 12 นิ้ว ในเซ็กส์ช็อป


หัวขโมยสาวสุดอาย

        หัวขโมยสาวสุดอาย โป๊ะแตกถูกจับได้แอบขโมยดิลโด้ 12 นิ้ว ในเซ็กส์ช็อป เผยมันใหญ่จนโผล่ออกมาให้เห็นจากกระเป๋า งานนี้เลยต้องยอมคืนแต่โดยดี

        วันที่ 18 กันยายน 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า สาวคนหนึ่งมีอันต้องอับอายสุด ๆ ภายหลังรวมหัวกับเพื่อนเข้าไปขโมยดิลโด้บิ๊กไซส์ ใหญ่ 12 นิ้ว ภายในร้านเซ็กส์ช็อปแห่งหนึ่งในเมืองกาลี ประเทศโคลอมเบีย
        โดย ดาริโอ แซมบราโน เจ้าของร้าน Sexotica เผยว่า ในระหว่างที่มีลูกค้าสาว 2 คนทำทีเข้ามาเลือกซื้อสินค้าที่ร้าน หนึ่งในนั้นก็เริ่มเดินไปดูแถว ๆ ชุดชั้นในพร้อมชวนพนักงานขายคุย เพื่อเป็นการดึงดูดความสนใจ ในขณะที่ลูกค้าอีกคนซึ่งมาด้วยกันนั้นเดินไปวนเวียนอยู่แถว ๆ ชั้นสินค้าพวกดิลโด้ และไวเบรเตอร์ชนิดต่าง ๆ จากนั้นเธอคนนี้ก็หยิบดิลโด้ขนาด 12 นิ้วใส่กระเป๋า

หัวขโมยสาวสุดอาย

        อย่างไรก็ตามพนักงานจับได้ในทันที เพราะสังเกตเห็นเซ็กส์ทอยดังกล่าวโผล่ออกมาจากกระเป๋าที่ยังเปิดอยู่ของลูกค้าคนนั้น จึงเดินเข้าไปบอกให้เธอนำสินค้ากลับมาวางบนชั้นตามเดิม ซึ่งเมื่อถูกจับได้ลูกค้าคนดังกล่าวก็มีท่าทีอับอาย แต่ก็ยอมทำตามแต่โดยดี

        ทั้งนี้เจ้าของร้านมองว่าหัวขโมยสาวคนนี้น่าจะเป็นคนที่ชื่นชอบของเล่นผู้ใหญ่เหล่านี้ และมองหาสินค้าดังกล่าวมานาน โดยชี้ว่าที่ร้านมีผลิตภัณฑ์ของแท้ที่มีราคาแพง ภาพจากคลิปก็ชี้ให้เห็นว่าเธอเจาะจงมาหาสินค้าดังกล่าวโดยเฉพาะ แต่ทั้งนี้ก็ไม่แน่ชัดว่าเธอจะนำมันไปใช้เอง หรือไปขายต่อกันแน่



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Dario Zambrano 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวขโมยสาวสุดอาย โป๊ะแตกถูกจับได้แอบขโมยดิลโด้ 12 นิ้ว ในเซ็กส์ช็อป อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2560 เวลา 10:57:09 36,620 อ่าน
TOP