x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

คืบคดีเด็กปั๊มถูกรุมกระทืบ ผู้จัดการ ยัน ไม่ใช่เพราะเติมน้ำมันล้น พูดสวนทางคนเจ็บ

| 7,946 อ่าน

          คืบคดีเด็กปั๊มถูกรุมกระทืบ ผู้จัดการ ยัน ไม่ใช่เพราะเติมน้ำมันล้น แต่มีปัญหากันอยู่ก่อนแล้ว ด้านฝั่งเด็กปั๊ม โต้ ไม่รู้จักอีกฝ่าย

          จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปเด็กปั๊มถูกรุมกระทืบในปั๊มน้ำมัน แถมโดนยิงขู่สองนัด เนื่องจากเติมน้ำมันล้นถัง (อ่านข่าว แก๊งโหดรุมตื้บเด็กปั๊มยับ แถมไล่ยิงกะเอาตาย เหตุแค่เติมน้ำมันล้นถัง)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ผู้จัดการปั๊ม เปิดเผยว่า สาเหตุที่เด็กปั๊มถูกทำร้ายนั้นไม่ได้เป็นเพราะเรื่องเติมน้ำมัน แต่ทั้งสองฝ่ายมีปัญหากันอยู่ก่อนแล้ว ยอมรับว่า วันนั้นมีการยิงปืนกันจริง แต่เป็นการยิงปืนออกนอกถนน แล้วได้ให้เด็กปั๊มแจ้งความเอาไว้แล้ว

          ขณะที่ ทอง (นามสมมติ) วัย 18 ปี เพื่อนของเด็กปั๊ม ระบุว่า วันเกิดเหตุตนได้อยู่ในปั๊ม มาคุยกับเพื่อนที่เป็นเด็กปั๊ม แต่เมื่อถึงตอนตี 1 จู่ ๆ มีกลุ่มวัยรุ่นที่ไหนไม่รู้เข้ามาในปั๊ม พูดว่า เฮ้ย มึง ขับรถเฉี่ยวแม่กูเหรอ ซึ่งทำให้ตนกับเพื่อนตกใจมาก ก่อนที่จะถูกทำร้าย ทั้งนี้ ตนได้เข้าไปสอบปากคำกับ สน.บางพลัดแล้ว ยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักกับวัยรุ่นกลุ่มนี้ ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

          ส่วนกรณีที่เติมน้ำมันล้น ก็มีจริง แต่เป็นพนักงานผู้หญิง มีการขอโทษไปแล้ว ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องนี้ตามมาอีก

          ด้านศักดิ์สิทธิ์ เด็กปั๊มอีกคนหนึ่ง เปิดเผยว่า ตั้งแต่ทำงาน ไม่เคยเจอกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวเลย แต่เรื่องที่เติมน้ำมันล้นนั้นมีจริง เป็นพนักงานผู้หญิง


ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบคดีเด็กปั๊มถูกรุมกระทืบ ผู้จัดการ ยัน ไม่ใช่เพราะเติมน้ำมันล้น พูดสวนทางคนเจ็บ อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2560 เวลา 10:34 7,946 อ่าน
TOP