x close

อย่างโหด ! เมียเขียนรีวิวร้านอาหารไม่อร่อย เจ้าของส่งคนไปตื้บผัวสมองอักเสบ

เมียเขียนรีวิวร้านอาหารไม่อร่อย เจ้าของส่งคนไปตื้บผัวสมองอักเสบ

          หญิงชาวจีนเขียนรีวิวสั่งบาร์บีคิวมากินแล้วไม่อร่อย ก่อนเขียนรีวิวด่าร้าน เจ้าของร้านไม่พอใจส่งคนรุมกระทืบผัวนอนโคม่า

          เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า หญิงชาวจีนแซ่หยู เจ้าของร้านไพ่นกกระจอกแห่งหนึ่งในเมืองฉางซา มณฑลหูหนาน ประเทศจีน ได้จัดงานพบปะสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ที่ร้านของเธอ และสั่งบาร์บีคิวร้านค้าออนไลน์มารับประทาน แต่พวกเธอไม่ชอบรสชาติอาหาร และตำหนิว่าอาหารดูไม่สด จากนั้นก็เข้าไปเขียนรีวิวบนแอปพลิเคชันส่งอาหาร ตำหนิร้านดังกล่าวว่า ไม่เคยรับประทานบาร์บีคิวที่รสชาติแย่แบบนี้มาก่อน
          โดยหลังจากที่เขียนรีวิวได้ไม่นาน เธอก็ได้รับโทรศัพท์สอบถามว่า เขียนรีวิวดังกล่าวใช่หรือไม่ เธอจึงตอบว่าใช่ แต่ผู้ที่โทร. มาก็ไม่ได้บอกให้ลบข้อความนั้น กระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ได้มีผู้ชาย 7-8 คน มาหานางหยู ถือไม้กอล์ฟมาพังร้านไพ่นกกระจอก ด่าทอ และข่มขู่เรื่องที่ไปเขียนรีวิว เมื่อสามีเห็นว่าภรรยาถูกข่มขู่จึงได้ออกมาช่วย ทำให้การทะเลาะเพิ่มความรุนแรงมากขึ้น และจบลงด้วยเหตุการณ์ที่ผู้เป็นสามีถูกรุมทำร้ายจนสาหัส โดยเฉพาะบริเวณศีรษะ เพราะคนร้ายตีด้วยของแข็งอย่างแรงจนสมองอักเสบต้องเข้าโรงพยาบาล และอาการยังทรงตัวอยู่

เมียเขียนรีวิวร้านอาหารไม่อร่อย เจ้าของส่งคนไปตื้บผัวสมองอักเสบ

          ทั้งนี้ตำรวจได้สอบสวนเจ้าของร้านอาหาร ซึ่งก็ยอมรับแต่โดยดีว่าเป็นคนส่งคนไปหานางหยูจริง เนื่องจากเขียนรีวิวร้านไม่ดี พร้อมอธิบายว่าธุรกิจการส่งอาหารตอนกลางคืนมีการแข่งขันสูงมาก ดังนั้นหากมีลูกค้าเขียนรีวิวมาเช่นนี้ ก็กระทบกับชื่อเสียงของร้าน




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
shanghaiist.com,
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่างโหด ! เมียเขียนรีวิวร้านอาหารไม่อร่อย เจ้าของส่งคนไปตื้บผัวสมองอักเสบ อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2560 เวลา 14:01:54 59,728 อ่าน
TOP