x close

มาอีกแล้ว ! งูเหลือมตัวที่ 33 โผล่ขึ้นบ้านรองสารวัตร - จ่อตั้งศาลพระภูมิแก้เคล็ด

งูเหลือมเข้าบ้าน

          ลูกงูเหลือมโผล่ขึ้นบ้านรองสารวัตรอีก ชี้เป็นตัวที่ 33 ส่วนแม่งูยังหาไม่เจอ - เตรียมตั้งศาลพระภูมิแก้เคล็ด

          จากกรณีที่ ร.ต.อ. ณรินทร์ นิลวงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โร่แจ้งกู้ภัยช่วยเหลือ หลังพบงูเหลือม ความยาวประมาณ 50 เซนติเมตร ตามซอกบ้าน ชั้นวางรองเท้าและบนประตู รวมแล้ว 16 ตัว และเมื่อตรวจสอบยังใต้พื้นบ้านก็ได้พบไข่จำนวน 50 ฟอง ที่ถูกฟักตัวเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ยังพบงูเหลือมภายในรถยนต์อีกด้วย ซึ่งถ้านับตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา ที่พบงูเหลือมทยอยโผล่ออกมาจากบ้านก็ประมาณ 32 ตัวแล้ว (อ่านข่าว : ยังไม่หมด ! งูเหลือมโผล่เก๋งรองสารวัตร เจ้าของบ้านรังงู เผยยอดล่าสุด 32 ตัว)
งูเหลือมเข้าบ้าน

          ความคืบหน้าล่าสุด (20 กันยายน 2560) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า พบลูกงูเหลือมอีกจำนวน 2 ตัวเลื้อยเข้ามาภายในบ้านพักของ ร.ต.อ. ณรินทร์ บริเวณบันไดบ้าน แต่สามารถจับได้เพียง 1 ตัว ส่วนอีกตัวได้มุดรูหนีไปได้ ซึ่ง ร.ต.อ. ณรินทร์ ก็เผยว่า ตอนนี้ครอบครัวกังวลและไม่เป็นสุข เนื่องจากตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้พบลูกงูเหลือมแล้ว 33 ตัว แม้ว่าจะฉีดหมอกควันไล่ยุง อุดรูทุกแห่งใต้พื้นบ้าน รวมทั้งโรยกำมะถัน ก็ยังไม่ได้ผล ยังมีงูเลื้อยขึ้นมาจากโพรงใต้พื้นอย่างต่อเนื่อง และเชื่อว่ายังไม่หมดคาดว่ายังมีอีกหลายสิบตัวตามจำนวนไข่ที่พบซึ่งฟักตัวออกมาแล้วประมาณ 50 ฟอง และที่สำคัญลูกงูที่พบตัวเริ่มใหญ่และยาวขึ้นเรื่อย ๆ รวมทั้งตัวแม่ที่ยังไม่เจอคาดว่าน่าจะยังอยู่ใต้ถุนบ้าน


          ร.ต.อ. ณรินทร์ เผยอีกว่า ทุกวันนี้เวลาเข้าบ้านหรืออยู่ภายในบ้านก็ต้องคอยระวังงูเหลือมจะเลื้อยขึ้นมาอีก โดยเฉพาะภรรยาจะกลัวมากเมื่อต้องอยู่บ้านคนเดียว ทั้งนี้ปรึกษากันว่าจะเข้าปรึกษาพระที่นับถือเพื่อตั้งศาลพระภูมิภายในบ้านเพื่อแก้เคล็ด และคุ้มครองช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกจากบ้าน ทำทุกอย่างเพื่อความสบายใจจนกว่างูจะหมดไปจากบ้าน

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาอีกแล้ว ! งูเหลือมตัวที่ 33 โผล่ขึ้นบ้านรองสารวัตร - จ่อตั้งศาลพระภูมิแก้เคล็ด โพสต์เมื่อ 20 กันยายน 2560 เวลา 11:13:42 18,969 อ่าน
TOP