x close

แม่น้องปืน ชี้ ตร. คู่กรณีเก่า ตั้งใจยั่วยุก่อนถ่ายคลิป เพื่อนบ้านยันไม่ใช่เด็กก้าวร้าว

แม่ลูกด่าตำรวจ

          ครอบครัว น้องปืน เปิดใจ แม่ชี้ ตร. คู่กรณีเก่า จงใจยั่วยุและถ่ายคลิป แต่ยันตนและลูกพร้อมขอโทษเพราะผิดจริง ด้านเพื่อนบ้านเผยไม่ใช่เด็กก้าวร้าว

          จากกรณีที่ นายพายุ แซ่โง้ว หรือ ปืน และนางสาวสราวรรณ หว่างตาล ผู้เป็นแม่ ที่ปรากฏในคลิปด่าทอตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ จนเป็นที่วิจารณ์อย่างหนักจากสังคม ก่อนที่ต่อมาทั้งคู่จะถูกตั้งข้อหา ส่งผลให้สองแม่ลูกโดนโทษจำคุกคนละ 1 เดือน แต่ให้รอลงอาญา มีกำหนด 1 ปี นั้น (อ่านข่าว : ศาลสั่งจำคุก 1 ปี รอลงอาญา สองแม่ลูกด่าตำรวจ ปรับ 14,200 บาท)
แม่ลูกด่าตำรวจ

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 19 กันยายน 2560 นางสาวสราวรรณ ได้เปิดใจกับรายการต่างคนต่างคิด ถึงกรณีดังกล่าวว่า ก่อนหน้านี้ 2 เดือน ลูกชายเคยถูกตำรวจ สน. ดังกล่าว เรียกจับในข้อหาไม่สวมหมวกกันน็อกและไม่มีใบขับขี่ ขณะที่นำของมาส่งให้ตนไปขาย ซึ่งวันที่เกิดเหตุก็ถูกจับในข้อหาเดิม รวมถึงโดนค้นตัวหายาเสพติดด้วย ต่อมาตำรวจที่เคยมีปากเสียงกันก็ตามมาสมทบ พูดจายั่วยุว่า "เอามันเลย มันเคยหมิ่นกูไว้" จากนั้นก็มีการถ่ายคลิป ส่วนที่ลูกชายถ่มน้ำลายใส่ตำรวจคงเป็นเพราะลูกเห็นช่วงที่ตนถูกเจ้าหน้าที่ผลักอก

          นางสาวสราวรรณ ยืนยันว่า หลังจากนี้ครอบครัวตนจะทำมาค้าขายตามปกติ ซึ่งตอนนี้อยากให้เรื่องจบ ที่ออกมาพูดไม่ได้อยากให้ใครเห็นใจ เพราะลูกตนนั้นผิดจริง แต่หากใครเจอเหตุการณ์เช่นนี้ก็คงจะเข้าใจ และตนก็พร้อมที่จะขอโทษตำรวจคู่กรณี

แม่ลูกด่าตำรวจ

          ขณะที่ นายธวัชชัย แซ่โง้ว บิดาของนายพายุ เล่าว่า ที่ผ่านมาลูกชายเป็นคนขยัน หาเงินจ่ายค่าเทอมเองตั้งแต่ ป.4 ด้วยการขายข้าวไข่เจียว ส่วนกรณีนี้ ลูกเป็นคนผิดจริง แต่ทุกอย่างมีเหตุมีผล ไม่อยากให้สังคมรีบตัดสิน และตนไม่เชื่อที่ตำรวจบอกว่ามีพลเมืองดีแจ้งเรื่องลูก เพราะคนทั่วไปคงไม่มีเบอร์ของตำรวจจราจร ทั้งนี้ตนไม่อยากให้ราคาเสียงวิจารณ์ในโซเชียล เพราะครอบครัวตนมีค่ามากกว่าเยอะ


แม่ลูกด่าตำรวจ

          ด้าน นายพายุ ยอมรับว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพราะอารมณ์โมโหที่ถูกยั่วยุ ขอสังคมอย่าด่วนตัดสินจากคลิป เพราะมีสิ่งที่เกิดก่อนหน้านี้มาแล้ว ระบุว่าตนถูกตรวจหาสารเสพติดจริง แต่ไม่พบสารใด ตอนนี้สงสารพ่อแม่ที่ถูกสังคมโจมตี ยืนยันว่าจากนี้จะกลับตัว และพร้อมขอโทษตำรวจคู่กรณีแบบต่อหน้า

          ขณะเดียวกัน นางสิริรักษ์ แฉ่งประเสริฐ เพื่อนบ้านของนายพายุ เล่าว่า ครอบครัวนี้ขยันทำงานและมีน้ำใจช่วยเหลือเพื่อนบ้านเสมอ ส่วน นายพายุ หรือ น้องปืน ก็เป็นด็กกตัญญู ช่วยงานพ่อแม่ ตกเย็นก็กลับเข้าบ้านเสมอ และมีสัมมาคารวะกับผู้ใหญ่ ยังไม่เคยเห็นว่ามีพฤติกรรมก้าวร้าว ดังนั้นตนจึงตกใจมากที่เห็นคลิป เชื่อว่าคงมีอะไรไปกดดันให้แสดงพฤติกรรมแบบนั้นออกมา

แม่ลูกด่าตำรวจ



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องปืน ชี้ ตร. คู่กรณีเก่า ตั้งใจยั่วยุก่อนถ่ายคลิป เพื่อนบ้านยันไม่ใช่เด็กก้าวร้าว อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2560 เวลา 13:26:02 61,887 อ่าน
TOP