x close

คุณแม่ช็อกหนัก ซ่อนกล้องในห้องลูก เจอเต็ม ๆ พี่เลี้ยงจับเด็กโยนเหมือนตุ๊กตา


พี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก

พี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก

             คุณแม่สังหรณ์ใจไม่ดีเห็นลูกสาวมีรอยช้ำ แอบซ่อนกล้องวงจรปิดไว้ในห้องนอน เจอเต็ม ๆ พี่เลี้ยงเด็กจับหนูน้อยโยนโครมลงเปลนอนราวกับเป็นตุ๊กตา สุดท้ายเจอข้อหาพยายามฆ่า 

             วันที่ 20 กันยายน 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานระบุว่า พี่เลี้ยงเด็กรายหนึ่ง (ซึ่งไม่เผยชื่อ) ถูกตั้งข้อหาพยายามฆ่า หลังจากกระทำการทารุณกรรมเด็กหญิงซึ่งอยู่ในความดูแล โดนการจับเธอโยนโครมลงเปลนอนอย่างแรง ประหนึ่งว่าเป็นเพียงตุ๊กตาที่ไม่มีชีวิต โดยกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ในห้องนอนของเด็ก สามารถบันทึกภาพการกระทำดังกล่าวเอาไว้ได้



พี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก

พี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก
             รายงานเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในประเทศนามิเบีย โดย แอนน์มาเรีย เทอร์สัน คุณแม่ของหนูน้อยเคราะห์ร้ายที่ตกเป็นเหยื่อความรุนแรงของพี่เลี้ยงเด็กรายนี้ ได้ทำการแอบซ่อนกล้องวงจรปิดไว้ในห้องของลูกสาว หลังจากเธอเริ่มสังเกตเห็นว่า ที่ร่างกายของลูกสาววัย 9 เดือน มีรอยฟกช้ำหลายจุด ไม่ว่าจะเป็นที่คอ ไหล่ และใต้เท้า

             แอนน์มาเรีย เผยกับรายงานของ Netwerk24 ระบุว่า ทันทีที่เธอได้เห็นคลิปจากกล้องวงจรปิด เธอรู้สึกช็อกมาก เต็มไปด้วยอารมณ์มากมาย ทั้งนอนไม่หลับ และกินอะไรไม่ลงถึง 2 วันเต็ม ๆ 

             "มันยากมากจริง ๆ ที่จะคิดว่า เธอทำเช่นนี้กับลูกสาวฉันมานานเท่าไหร่แล้ว หลังจากได้เห็นทุก ๆ อย่าง เห็นลูกสาวเจ็บปวด ฉันรู้สึกสงสารลูกจับใจ"
 แอนน์มาเรีย กล่าว

             หลังจากทราบเรื่องราวทั้งหมด แอนน์มาเรีย และโจฮาน สามี ก็ตัดสินใจแจ้งความกับทางตำรวจ ให้ดำเนินการเอาผิดพี่เลี้ยงเด็กรายนี้ตามกฎหมาย กระทั่งเมื่อวันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา พี่เลี้ยงเด็กรายดังกล่าวก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัวในที่สุด 

              ต่อมา เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2560 พี่เลี้ยงเด็กรายนี้ในฐานะผู้ต้องหา ก็ได้ไปปรากฏตัวในศาล เพื่อรับฟังข้อกล่าวหา ซึ่งได้แก่ ทารุณกรรมต่อเด็ก ทำร้ายร่างกาย และพยายามฆาตกรรม ทั้งนี้ทางศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว ก่อนจะส่งตัวไปฝากขังจนถึงเดือนตุลาคม ก่อนถึงกำหนดพิจารณาในครั้งต่อไป

 





ภาพจาก เฟซบุ๊ก Annemarie Theron

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณแม่ช็อกหนัก ซ่อนกล้องในห้องลูก เจอเต็ม ๆ พี่เลี้ยงจับเด็กโยนเหมือนตุ๊กตา อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2560 เวลา 16:27:32 15,531 อ่าน
TOP