x close

สุดสะเทือนใจ แม่ลูก 4 ถูกโจ๋วัย 18 ปี ข่มขืน-บีบคอฆ่า ก่อนข่มขืนศพซ้ำ



         แม่ลูก 4 ชาวอเมริกันมีชะตากรรมสุดเศร้า ถูกชายหนุ่มวัย 18 ปี ข่มขืนแล้วบีบคอจนเสียชีวิต ก่อนข่มขืนศพซ้ำอีก ด้านคนร้ายยอมมอบตัว หลังกล้องวงจรปิดจับภาพก่อนเกิดเหตุได้

         เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานระบุว่า เจมส์ อาเธอร์ เฮ้าส์ วัยรุ่นชายชาวอเมริกันอายุ 18 ปี จากเมืองบัลติมอร์ ในรัฐแมริแลนด์ สหรัฐฯ ถูกดำเนินคดี หลังจากก่อเหตุสุดสะเทือนใจ ข่มขืนและฆาตกรรม เจสสิก้า กิบสัน หญิงวัย 35 ปี คุณแม่ลูกสี่ จนถึงแก่ชีวิต ก่อนจะกระทำความรุนแรงทางเพศกับศพ
         จากรายงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า ศพของเจสสิก้า เหยื่อเคราะห์ร้าย ถูกพบว่านำไปทิ้งอยู่ที่หลังกองไม้พาเลทขนาดใหญ่ในเมือง เมื่อวันที่ 13 กันยายน โดยสภาพศพถูกทำร้ายและล่วงละเมิดทางเพศ รวมทั้งมีร่องรอยการถูกรัดคอจนเสียชีวิต

         เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ จนพบว่า เจมส์ และเจสสิก้า ได้มาพบกันที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุสลดดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่เชื่อว่า เจมส์ ซึ่งคาดว่าเป็นผู้พบกับเหยื่อเป็นคนสุดท้าย เป็นผู้ต้องสงสัยรายสำคัญ โดยภายหลังพบศพเจสสิก้า ทางเจ้าหน้าที่ได้เผยแพร่คลิปดังกล่าวออกไปทางสื่อสาธารณะ

ข่มขืน

         กระทั่งเมื่อวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา เจมส์ ได้ตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอมอบตัว ภายหลังจากเห็นคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่อย่างกว้างขวางในโซเชียลมีเดีย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการเข้าจับกุมตัว พร้อมทั้งตั้งข้อหา ฆาตกรรม, ข่มขืน, กระทำกามวิปริต, กระทำอันตรายโดยไม่ไตร่ตรอง และกระทำความผิดทางเพศ


         โดยเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า เจมส์ กับเจสสิก้า รู้จักกันมาก่อน แต่เรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ยังไม่ทราบข้อเท็จจริงที่แน่ชัด ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวน ทั้งนี้ ได้เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวน่าสะเทือนใจเป็นอย่างยิ่ง เหยื่อถูกกระทำทารุณทางเพศอย่างโหดร้าย ไร้ซึ่งความเมตตา ขณะที่เหยื่อมีชีวิตที่น่าเศร้า ไม่มีบ้านอาศัยเป็นของตัวเอง อีกทั้งยังมีลูก ๆ ที่ต้องดูแลอีกถึง 4 คน ด้วยกัน

         "แม้หญิงสาวเคราะห์ร้ายจะมีปัญหาด้านชีวิต แต่ก็ไม่ใช่เหตุผลอะไรเลยที่จะทำให้เธอต้องตกเป็นเหยื่อเช่นนี้" ที.เจ. สมิธ โฆษกของทางตำรวจเมืองบัลติมอร์ กล่าว

         ภายหลังจากเกิดเหตุ ทางด้านญาติของเจสสิก้า ได้ตั้งเพจในเว็บไซต์ GoFundMe เพื่อขอความเมตตาช่วยบริจาคเงินเป็นค่าทำพิธีศพให้กับเจสสิก้า และช่วยเหลือลูก ๆ ทั้ง 4 คนของเธอต่อไป

ภาพจาก Baltimore Police Department

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสะเทือนใจ แม่ลูก 4 ถูกโจ๋วัย 18 ปี ข่มขืน-บีบคอฆ่า ก่อนข่มขืนศพซ้ำ อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2563 เวลา 01:05:41 42,726 อ่าน
TOP