x close

ตำรวจลุยขยายผล เอมี่ อาเมเรีย เช็กเส้นทางการเงิน ยังไม่พบดาราเอี่ยวเพิ่ม

เอมี่ อาเมเรีย จาคอป

          ตำรวจ 191 เร่งขยายผลคดี "เอมี่ ธิดาวานร" เดินหน้าเช็กเส้นทางการเงิน สายโทร. เข้า-ออก ในโทรศัพท์ เบื้องต้นไม่พบดารา-คนดังเกี่ยวข้อง ยันพยานหลักฐานไปถึงใครต้องถูกดำเนินคดี

          เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2560 พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (ผบก.สปพ.) หรือ 191 กล่าวถึงการขยายผลกรณีจับกุม นายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ อายุ 40 ปี และ น.ส.อาเมเรีย หรือ เอมี่ จาคอป อายุ 28 ปี มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2006 นางเอกละครดังธิดาวานร หลังจากเมื่อวานได้เข้าตรวจค้นจับกุมพร้อมยึดของกลางเป็นยาไอซ์ 70 กรัม และยาอี 16 เม็ด เครื่องชั่งน้ำหนัก 1 เครื่อง และอุปกรณ์ในการเสพยา ว่า เรื่องนี้เจ้าหน้าที่ทำการสืบสวนขยายผลตามขั้นตอนปกติ ว่ามีใครเข้ามาเกี่ยวข้องบ้าง ได้ยาเสพติดมาจากที่ไหน เครือข่ายเป็นใคร รวมถึงตรวจสอบเส้นทางการเงิน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน

  เอมี่ อาเมเรีย จาคอป
            ส่วนการยึดโทรศัพท์ของนางเอกสาวเอมี่ ไปตรวจสอบว่าสื่อสารกับใครนั้น ยังไม่สามารถเปิดเผยในรายละเอียดได้ ในการสืบสวนสอบสวนชั้นนี้ยังไม่พบว่ามีดารา คนดังรายอื่น ๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ยืนยันว่าถ้าพยานหลักฐานไปถึงใครก็ต้องดำเนินการโดยไม่มีข้อยกเว้น และจากการสืบสวนสอบสวนนางเอกสาวเอมี่และแฟนหนุ่ม ยังไม่พบว่าเป็นเครือข่ายใหญ่ ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ต้องรอการสืบสวนสอบสวนจากเจ้าหน้าที่

 เอมี่ อาเมเรีย จาคอป ประวัติ



ภาพและข้อมูลจาก สวพ.FM91, Workpoint News, @Nalinee_PLE
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจลุยขยายผล เอมี่ อาเมเรีย เช็กเส้นทางการเงิน ยังไม่พบดาราเอี่ยวเพิ่ม อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2560 เวลา 15:07:06 3,681 อ่าน
TOP