x close

ฮือฮาอีกครั้ง สองผัวเมียเปิดรับซื้อตุ๊กแกออนไลน์ ให้ราคาสูงสุด 1 ล้าน


สองผัวเมียเปิดรับซื้อตุ๊กแกออนไลน์

         สองสามีภรรยาชาวนครนายก ลงประกาศรับซื้อตุ๊กแกทุกชนิดในโซเชียล ขนาด 41 เซนติเมตรขึ้นไป ให้ราคาสูงสุดตัวละ 1,000,000 บาท ทำชาวเน็ตแตกตื่นอีกระลอก

        จากกรณีเฟซบุ๊ก เอคัฟ คอฟฟี่ เรสซิ่ง ได้โพสต์ภาพและข้อความประกาศรับซื้อตุ๊กแกตัวเป็น ๆ ทุกชนิด พร้อมตั้งราคาตั้งแต่ 10,000-1,000,000 บาท โดยตุ๊กแกที่รับซื้อนั้นจะต้องมีขนาดตั้งแต่ 41 เซนติเมตรขึ้นไป จนสร้างความแตกตื่นให้กับชาวเน็ตและมีคนแชร์ต่อ ๆ กันจำนวนมาก



สองผัวเมียเปิดรับซื้อตุ๊กแกออนไลน์

        ล่าสุด (20 กันยายน 2560) มีรายงานว่า นายนิพล ขันธ์ทอง อายุ 36 ปี เจ้าของโพสต์ดังกล่าว เผยว่า ที่ลงประกาศในสื่อโซเชียลเป็นความจริงทุกประการ เนื่องจากตนได้ไปรู้จักกับเพื่อนคนหนึ่งเขาได้แนะนำให้ไปหาจับตุ๊กแกขายส่งออกนอกเพราะราคาดี บางคนจับมาขายได้เงินไป 80,000 บาทก็มี ตนก็เลยสนใจและได้รับการติดต่อจากนายทุนหลาย ๆ ประเทศ รวมแล้วประมาณ 6 ประเทศ ที่สั่งออร์เดอร์เข้ามา

        โดยตุ๊กแกที่รับซื้อนี้จะนำไปสกัดยาโรคมะเร็ง โรคเอดส์ และยาชูกำลัง ซึ่งต่างประเทศนั้นเปิดรับออร์เดอร์มานานกว่า 10 ปีแล้ว แต่ตนเพิ่งจะมาเปิดตลาดเลยอยากจะฝากบอกกับทุกคนที่จะเข้ามาติดต่อขายตุ๊กแก ว่าตนรับซื้อจริง ส่วนราคาจะให้ตามที่ประกาศในโซเชียล
       
        ทั้งนี้ตนขอให้ติดต่อกับตนผ่านอินบ็อกซ์มาทางเฟซบุ๊ก หรือเบอร์โทรศัพท์ที่ให้ไว้โดยตรง เพราะหลังจากที่มีข่าวออกไป ตนโดนกลุ่มมิจฉาชีพทำเบอร์ปลอมขึ้นมาเพื่อหลอกให้ลูกค้าหลงและติดต่อไปอีกเบอร์ที่กลุ่มมิจฉาชีพให้ไว้ อีกทั้งยังเคยเกิดการขโมยตุ๊กแกขึ้นมาแล้วด้วย

        อย่างไรก็ตาม ถ้าใครจับตุ๊กแกได้และวัดขนาดตามที่ลงประกาศไว้ ตนจะไปรับซื้อถึงหน้าประตูบ้านเลยทีเดียว

สองผัวเมียเปิดรับซื้อตุ๊กแกออนไลน์

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก เอคัฟ คอฟฟี่ เรสซิ่ง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮาอีกครั้ง สองผัวเมียเปิดรับซื้อตุ๊กแกออนไลน์ ให้ราคาสูงสุด 1 ล้าน อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2560 เวลา 17:39:59 40,036 อ่าน
TOP