x close

ชายจอดรถขวางทาง ทำเจ้าของบ้านเดือดปรี๊ด เอาสีมาราดรถเละ


ชายจอดรถขวางทาง

         ชายจอดรถขวางทางเข้า-ออกบ้านคนอื่น ถูกเจ้าของบ้านนำสีมาราดซะเยิน แถมทุบรถซ้ำ ถาม...เกินไปไหม

         ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เรื่องของการจอดรถขวางทางไม่ว่าจะเป็นตามถนน หรือทางเข้าบ้าน ล้วนแต่ทำให้คนที่โดนขวางนั้นเกิดอารมณ์หงุดหงิดได้ทั้งนั้น จนเคยเกิดกรณีการทะเลาะวิวาทมาแล้วดังที่เห็นตามสื่อออนไลน์ หรือตามสื่อหนังสือพิมพ์สำนักต่าง ๆ หรือบางคนก็เลือกวิธีการแก้เผ็ดแบบเจ็บแสบให้แก่เจ้าของรถที่จอดขวางทาง เฉกเช่นกรณีดังต่อไปนี้  
         วันที่ 20 กันยายน 2560 เกิดเหตุทะเลาะวิวาทเรื่องจอดรถขวางทางเข้า-ออกบ้าน ก่อนทุบรถพร้อมนำสีทาบ้านราดรถคันที่ขวางทางได้รับความเสียหาย บริเวณริมถนนเทพารักษ์ กม.8 มุ่งหน้าบางพลี หมู่ที่ 1 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

ชายจอดรถขวางทาง

         ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน 4 กธ 5196 กทม จอดอยู่หน้าบ้านของผู้ก่อเหตุ สภาพถูกสีทาบ้านราดที่กระจกหน้าและฝากระโปรงหน้ารถ มีรอยทุบที่กระจกมองข้างด้านขวา และแผ่นป้ายทะเบียนได้รับความเสียหาย ใกล้กันพบเจ้าของรถที่ยังอยู่ในอาการงง ยืนโต้เถียงกับผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้เจ้าของรถไปแจ้งความที่ สภ.สำโรงเหนือ

         จากการสอบถาม นายพิสัย สุวรรณาศัย อายุ 59 ปี เจ้าของรถ เล่าว่า ตนมาจอดรถเพื่อไปทำธุระ หลังจากที่ทำธุระเสร็จโดยใช้เวลาไม่เกิน 30 นาที ก็เดินมาที่รถเพื่อเดินทางกลับ ก็ได้เห็นสภาพรถโดนสีเทราดที่กระจก และฝากระโปรงหน้า ทั้งนี้ยอมรับว่าตนก็ผิดที่ไปจอดขวางทางออก แต่ที่ทำมันเกินเหตุเกินผล หลังจากนี้ตนจะไปแจ้งความซึ่งตนจะไม่ยอมปล่อยเรื่องนี้ไป จะให้เป็นไปตามกฎหมาย

      
         ขณะที่ นางกัลยา เพ็ชรน้อย อายุ 46 ปี แม่ค้าขายน้ำดื่มที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุไปทำธุระข้างนอกและขับรถกลับเข้ามาแต่เข้าบ้านไม่ได้ จึงให้แฟนไปตามคนขับในสำนักงาน 2 รอบ แต่ไม่เจอ เลยเกิดอาการโมโหเดินไปหยิบไม้มาทุบที่ป้ายทะเบียนรถ และนำสีทาบ้านมาราดที่รถและที่พื้นรอบคัน ทั้งนี้ไม่มีใครกล้าเข้าไปห้าม เพราะเห็นว่าผู้ก่อเหตุอยู่ในอารมณ์โมโหอย่างสุดขีด

ชายจอดรถขวางทาง

ชายจอดรถขวางทาง


ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก เจ๊ยา ใหญ่มาก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายจอดรถขวางทาง ทำเจ้าของบ้านเดือดปรี๊ด เอาสีมาราดรถเละ อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2560 เวลา 08:44:37 50,125 อ่าน
TOP