x close

พยาบาลโดนเด้ง ปมโพสต์คลิปจับเด็กแรกเกิดเต้น-ชูนิ้วกลางใส่ แถมบอกเป็นซาตาน

พยาบาลโดนเด้ง ปมโพสต์คลิปจับเด็กแรกเกิดเต้น-ชูนิ้วกลางใส่ แถมบอกเป็นซาตาน

             โซเชียลเดือด ! พยาบาลทหารเรือโพสต์คลิปจับเด็กแรกเกิดเต้น แถมโพสต์ภาพชูนิ้วกลางใส่ บอกว่าเด็กเป็นซาตาน ต้นสังกัดรับทราบเรื่องและสั่งปลดเรียบร้อยแล้ว

             เมื่อวัน 19 กันยายน 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า พยาบาลทหารเรือหญิง 2 คน ถูกต้นสังกัดปลด หลังจากที่ภาพและคลิปวิดีโอขณะที่พวกเธอจับเด็กทารกแรกเกิดอายุไม่กี่ชั่วโมงมาเล่น ถูกแชร์ไปทั่วโซเชียลมีเดียและสร้างความโกรธแค้นให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก โดยหนึ่งในพยาบาลสาวดังกล่าว ได้โพสต์คลิปวิดีครั้งแรกลงบนแอปฯ สแนปแชท (Snapchat) และนำมาโพสต์ต่อลงบนเฟซบุ๊กของเธอ ซึ่งมีภาพที่เธอถ่ายเพื่อนขณะจับเด็กทารกแรกนั่งบนเตียงเด็ก รวมทั้งภาพที่เธอเองกำลังชูนิ้วกลางใส่เด็กทารก พร้อมแคปชั่นว่า "ความรู้สึกของฉันตอนที่อยู่กับซาตานน้อยพวกนี้"

พยาบาลโดนเด้ง ปมโพสต์คลิปจับเด็กแรกเกิดเต้น-ชูนิ้วกลางใส่ แถมบอกเป็นซาตาน
       พยาบาลทหารเรือ โพสต์ภาพตัวเองชูนิ้วกลางใส่เด็กทารก พร้อมแคปชั่นที่บอกว่าเด็กเป็น "ซาตานน้อย"
             นอกจากนี้ยังมีคลิปวิดีโอที่ พยาบาลสาวถ่ายเพื่อนของเธอ ขณะจับเด็กทารกแรกเกิดเต้นไปตามจังหวะเพลง In Da Club ของนักร้องดัง 50 Cent ซึ่งจากในคลิปจะเห็นได้ว่า เธอหัวเราะคิกคักอย่างสนุกสนานตลอดเวลา และกล่าวกับเพื่อนว่า "พวกเราคงตกนรกแน่ ๆ "



             หลังจากภาพและคลิปวิดีโอเหล่านี้ถูกโพสต์ลงบนอินเทอร์เน็ต มันก็ถูกแชร์ไปมากกว่า 1 แสนครั้ง มันได้สร้างความโกรธแค้นอย่างมากในหมู่ชาวเน็ต ทั้งจากพ่อแม่ผู้ปกครอง พยาบาล และบุคลากรในกองทัพเรือ โดย เจน อาเกอร์ตัน พยาบาลจากรัฐเทนเนสซีกล่าวว่า เธอรู้สึกรับไม่ได้อย่างมาก พยาบาลทั้งสองคนนี้ไม่มีวุฒิภาวะ และต้นสังกัดควรยึดไปอนุญาตประกอบวิชาชีพของพวกเธอ ในขณะที่ จอย อัลเลน กล่าวว่า ในฐานะลูกสาวอดีตทหารเรือ ภรรยาของทหารเรือ และแม่ของเด็กที่เกิดในโรงพยาบาลแห่งนั้น เธอรู้สึกแย่มากกับพฤติกรรมของพยาบาลทั้งสอง

             ไม่นานหลังจากที่พยาบาลทั้งสองกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์  ทางโรงพยาบาลกองทัพเรือแจ็คสันวิลล์ ซึ่งเป็นต้นสังกัดของทั้งคู่ก็รับทราบเรื่อง พวกเขาได้รีบดำเนินการสอบสวนทันที โดยได้โพสต์คำแถลงการณ์ลงบนเฟซบุ๊ก Naval Hospital Jacksonville ระบุว่า..

             "โรงพยาบาลกองทัพเรือแจ็คสันวิลล์ ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า ทางเราได้พบเห็นคลิปวิดีโอและภาพที่ถูกแชร์บนสังคมออนไลน์แล้ว มันเป็นการกระทำที่แย่ ไม่สามารถยอมรับได้ และไม่เป็นมืออาชีพอย่างเหลือเชื่อ ทางเราตรวจสอบพบว่า เจ้าหน้าที่ทั้งสองที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ คือทหารเสนารักษ์ซึ่งมาทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยที่โรงพยาบาล (ไม่ใช่พยาบาล) พวกเธอถูกปลดออกจากหน้าที่ดูแลผู้ป่วย และจะถูกส่งตัวเข้ากระบวนการทางกฎหมายและจะถูกสอบสวนวินัยทหารต่อไป" โรงพยาบาลกองทัพเรือแจ็คสันวิลล์ กล่าว


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Denisa Shellito



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พยาบาลโดนเด้ง ปมโพสต์คลิปจับเด็กแรกเกิดเต้น-ชูนิ้วกลางใส่ แถมบอกเป็นซาตาน โพสต์เมื่อ 20 กันยายน 2560 เวลา 17:39:41 17,855 อ่าน
TOP