x close

พั้นช์ เปิดปากซัดทอด รับเป็นเด็กส่งยาตามใบสั่ง แก๊งแฟนเอมี่ อาเมเรีย



แฟนเอมี่

        พั้นช์ เปิดปากทำหน้าที่ปล่อยยาเหมือนกับแฟนเอมี่ เผยรับของมาจากเอเย่นต์คนเดียวกัน ตร. ลั่นหากใครเอี่ยวพร้อมจับทันที ไม่เว้นแม้ดารา ด้าน ป.ป.ส. จ่อเชือดยึดทรัพย์ดาราสาวพร้อมแฟนหนุ่ม

        จากกรณีความคืบหน้าการขยายผลดำเนินคดี น.ส.อาเมเรีย หรือ เอมี่ จาคอป อายุ 28 ปี มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2006 และนายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ อายุ 40 ปี หลังตำรวจเข้าจับกุมพร้อมยึดของกลางเป็นยาไอซ์ 70 กรัม และยาอี 16 เม็ด เครื่องชั่งน้ำหนัก 1 เครื่อง และอุปกรณ์ในการเสพยา ล่าสุด (20 กันยายน 2560) พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ หักพาล รรท.รอง ผบช.ทท. เปิดเผยว่า ได้มีการจับกุม น.ส.ณัฐชา จำปาแสง หรือ พั้นช์ อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือข่ายของ นายปุณยวัจน์ ได้แล้ว


        โดย น.ส.ณัฐชา หรือ พั้นช์ ให้การว่า ตนมีอาชีพขายของออนไลน์ รู้จักกับนายปุณยวัจน์มากว่า 1 ปีแล้ว ซึ่งทำหน้าที่รับยาจากคนคนหนึ่งเหมือนกับนายปุณยวัจน์ ก่อนนำไปปล่อยขายต่อ ซึ่งคดีดังกล่าวมีเส้นทางเชื่อมโยง คือ เพื่อนของนายปุณยวัจน์เป็นเอเย่นต์ตัวใหญ่ ก่อนจะกระจายของมาให้ น.ส.พั้นช์ กับ นายปุณยวัจน์ ที่อยู่ในระนาบเดียวกัน ก่อนที่ น.ส.พั้นช์ กับ นายปุณยวัจน์ จะนำของไปปล่อยต่ออีกทอดหนึ่ง บางครั้งหากของไม่พอก็จะขอยาซึ่งกันและกัน
    
        อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำโทรศัพท์ของเอมี่และนายปุณยวัจน์มาตรวจสอบ ยังไม่พบความเชื่อมโยงไปถึงใคร หากพบว่าเกี่ยวโยงถึงใครพร้อมเข้าจับทันที ไม่เว้นแม้ดาราหรือคนธรรมดา รวมถึงได้ประสานข้อมูลกับทาง ป.ป.ส. เพื่อตรวจสอบทรัพย์สินและยึดทรัพย์ของอดีตดาราสาวและผู้เกี่ยวข้อง ในฐานความผิดตามมาตรการสมคบ เพื่อการค้ายาเสพติด ซึ่งหากดูจากปริมาณยาของกลางที่ยึดได้ เป็นที่แน่ชัดว่าปริมาณยาเกินขนาดที่กฎหมายกำหนดไว้ว่าจะมีไว้เสพเอง



ภาพจาก workpointnews.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พั้นช์ เปิดปากซัดทอด รับเป็นเด็กส่งยาตามใบสั่ง แก๊งแฟนเอมี่ อาเมเรีย อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2560 เวลา 10:03:43 173,400 อ่าน
TOP