x close

โซเชียลงง..หนุ่มแต่งเครื่องแบบประหลาด หลุดเข้าวัง กราบพระบรมศพ !!


กราบพระบรมศพ

          แฉ..ภาพชายแต่งกายข้าราชการแบบงง ๆ หมวกตำรวจ-รองเท้าทหารเรือ-ซ้ำติดยศกลับหัว เข้าไหว้พระบรมศพ แท้จริงคืออดีตตำรวจ มีพฤติกรรมต้มตุ๋น วิ่งเต้นเข้าเรียนนายร้อย

          เมื่อวานนี้ (20 กันยายน 2560) โลกออนไลน์กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมาก หลังมีการเผยแพร่ภาพชายแต่งกายเครื่องแบบข้าราชการผิดเพี้ยน เข้ากราบพระบรมศพในหลวง รัชกาลที่ 9 ด้วยการสวมรองเท้าสีขาวคล้ายทหารเรือ แต่กลับสวมหมวกตำรวจ ติดอินทรธนูตำรวจชั้นประทวนกลับด้าน จนกลายเป็นที่ถกเถียงกันในชั่วข้ามคืน ว่าชายผู้นี้คือข้าราชการจริงหรือไม่ ถ้าจริงแล้วทำไมจึงแต่งกายผิดเพี้ยนไปหมดเช่นนี้ อีกทั้งสถานที่ดังกล่าวคือพระราชวัง ที่มีการดูแลและควบคุมแน่นหนาของเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจ ทำให้เกิดคำถามว่าเข้าไปได้อย่างไร ??

กราบพระบรมศพ

กราบพระบรมศพ
          ล่าสุด มีรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้มีการเปิดเผยข้อมูล ระบุว่า ชายในภาพดังกล่าวนั้น เป็นอดีตตำรวจยศ จ.ส.ต. ที่โดนไล่ออกไปแล้ว เนื่องจากมีพฤติกรรมต้มตุ๋น หลอกวิ่งเต้นเข้าเรียนตำรวจ

กราบพระบรมศพ

กราบพระบรมศพ

          แต่อย่างไรก็ตาม ข้อมูลดังกล่าวยังไม่ได้มีการยืนยันว่าจริงเท็จอย่างไร หรือได้รับการยืนยันจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Pat Hemasuk, Apidon Kongnin

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลงง..หนุ่มแต่งเครื่องแบบประหลาด หลุดเข้าวัง กราบพระบรมศพ !! อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2560 เวลา 11:53:11 228,594 อ่าน
TOP