x close

ระทึกกลางดึก ! รถทัวร์ชนท้ายเทรลเลอร์ ที่มหาสารคาม เจ็บอื้อ 17 ราย

รถทัวร์ชนท้ายเทรลเลอร์

          รถทัวร์โดยสาร ชนท้ายรถเทรลเลอร์ สนั่นขณะกลับรถที่ จ.มหาสารคาม บาดเจ็บกว่า 17 ราย ด้านคนขับสาหัส

          วันที่ 21 กันยายน 2560 เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์โดยสาร สายกรุงเทพฯ-มุกดาหาร ของบริษัท นครชัยแอร์ หมายเลขทะเบียน 10-6954 ขอนแก่น ชนท้ายรถเทรลเลอร์บรรทุกรถแบ็คโฮที่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท.บ้านหนองจิก ต.แก่งเลิงจาน อ.เมือง จ.มหาสารคาม ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย
           ในที่เกิดเหตุ พบว่าบริเวณหน้ารถทัวร์ได้รับความเสียหาย โดยฉีกขาดเข้าไปถึงห้องโดยสาร ซึ่งมีผู้โดยสารและคนขับถูกอัดติดอยู่ด้านหน้า เจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยเหลือนำตัวออกมา และทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาสารคาม รวมทั้งแจ้งรถตัดถ่างให้มาช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ภายในรถ โดยมีผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บ 17 ราย ในจำนวนนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 4 ราย

รถทัวร์ชนท้ายเทรลเลอร์

รถทัวร์ชนท้ายเทรลเลอร์

          ขณะเดียวกัน ใกล้บริเวณดังกล่าวยังพบรถเทรลเลอร์ สีเหลือง อยู่ในพงหญ้าข้างทาง ช่วงท้ายรถได้รับความเสียหาย ซึ่งรถคันดังกล่าวบรรทุกรถแบ็คโฮ เพื่อนำมาใช้ในการวางท่อประปา บริเวณที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบตัวคนขับแต่อย่างใด

รถทัวร์ชนท้ายเทรลเลอร์

          ด้าน ร.ต.อ. วิษณุกร แก้วสีขาว ร้อยเวร สภ.เมืองมหาสารคาม กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ได้พูดคุยกับคนขับรถทัวร์ แต่จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า รถเทรลเลอร์กำลังจะกลับรถ และถูกรถทัวร์พุ่งมาชนท้ายอย่างแรง ซึ่งคนขับรถเทรลเลอร์ได้หายตัวไปหลังเกิดเหตุ อย่างไรก็ตาม จะต้องตรวจสอบจากกล้องหน้ารถของรถทัวร์ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ส่วนผู้โดยสารที่ไม่ได้รับบาดเจ็บและประสงค์ที่จะเดินทางต่อ ทางบริษัทรถทัวร์ได้นำรถมารับ พร้อมนำส่งไปสู่จุดหมายปลายทางต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Chonyuen Wisutthipat,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึกกลางดึก ! รถทัวร์ชนท้ายเทรลเลอร์ ที่มหาสารคาม เจ็บอื้อ 17 ราย อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2560 เวลา 13:25:38 7,848 อ่าน
TOP