x close

หมอซัน ริบคืนรางวัล เอมี่ อาเมเรีย โร่แจงยุบองค์กรแล้ว หลังถูกโจมตียับ


เอมี่ อาเมเรีย จาคอป หมอซัน หมอดูชื่อดัง

               หมอซัน เลขาฯ สภาศิลปวัฒนธรรมจิตตานุภาพ สั่งถอดรางวัล เอมี่ อาเมเรีย หลังถูกจับเสพยา พร้อมเผยปิดตัวองค์กรแล้ว เหตุถูกกระแสสังคมโจมตีหนัก

               สืบเนื่องจากข่าวช็อกวงการบันเทิง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 จับกุมตัว เอมี่ อาเมเรีย จาคอป อายุ 28 ปี ดาราสาว ได้เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2560 ภายในบ้านพักขณะเสพยาเสพติดพร้อมแฟนหนุ่ม และของกลาง เป็นยาไอซ์ 70 กรัม และยาอี 16 เม็ด หลังจากนั้นชาวเน็ตต่างพากันขุดคุ้ยประวัติของดาราสาวออกมาแฉในโลกออนไลน์ และก็พบว่า ดาราสาวเพิ่งเข้ารับรางวัลอภิชาตบุตรรวมใจภักดิ์ เมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา ที่จัดขึ้นโดยสภาศิลปวัฒนธรรมจิตตานุภาพ และเป็นรางวัลเดียวกับ เก่ง เกียร์อาร์ ที่เคยตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมไปแล้วก่อนหน้านั้น (อ่านข่าว : เผยภาพ เอมี่ อาเมเรีย เพิ่งรับรางวัลอภิชาตบุตร ก่อนถูกจับเสพยา)

เอมี่ อาเมเรีย จาคอป หมอซัน หมอดูชื่อดัง
               ล่าสุด (20 กันยายน 2560) ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ รายงานบทสัมภาษณ์ นายณรามิล คุ้มรักษ์ หมอดูชื่อดัง เลขานุการสภาศิลปวัฒนธรรมจิตตานุภาพ เผยว่า ทางคณะกรรมการได้มีการถอดคืนรางวัลจาก เอมี่ อาเมเรีย จาคอป เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวถูกจับพัวพันยาเสพติด ซึ่งสาเหตุนั้นทางคณะกรรมการไม่ได้มีเจตนาที่จะทับถมคนที่ทำผิดพลาด แต่ว่าพฤติกรรมดังกล่าวถือเป็นเรื่องที่ร้ายแรงและไม่เหมาะสมอย่างมาก

               นายณรามิล กล่าวอีกว่า รางวัลอภิชาตบุตรรวมใจภักดิ์ ผู้ที่จะได้รับรางวัลนั้น จะต้องได้รับการคัดสรรจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ซึ่งจะต้องเป็นผู้ที่เข้าเกณฑ์และมีคุณสมบัติที่เหมาะสม และที่ เอมี่ ดาราสาว ได้รับรางวัลนั้น เนื่องจากที่ผ่านมาเจ้าตัวก็เป็นดาราที่มีชื่อเสียง มีรางวัลมิสทีนไทยแลนด์การันตี จึงไม่คาดคิดว่าเจ้าตัวจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

เอมี่ อาเมเรีย จาคอป หมอซัน หมอดูชื่อดัง


             ทั้งนี้ หลังเกิดเรื่องทางสภาศิลปวัฒนธรรมจิตตานุภาพ ก็ได้รับกระแสและผลกระทบที่รุนแรงจากสังคมอย่างมาก ที่ประชุมจึงตัดสินยุติการทำงานของสภาศิลปวัฒนธรรมจิตตานุภาพในทันที

             อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊ก กลุ่มสภาศิลปวัฒนธรรมจิตตานุภาพ พบว่าได้มีการปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ภาพจาก Instagram amy_amelia_jacobs, เฟซบุ๊ก ณรามิล วิชณุซัน คุ้มรักษ์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอซัน ริบคืนรางวัล เอมี่ อาเมเรีย โร่แจงยุบองค์กรแล้ว หลังถูกโจมตียับ อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2560 เวลา 15:45:24 48,205 อ่าน
TOP