x close

เพื่อนบ้านเผย เอมี่ อาเมเรีย นิสัยดี ซัดคนให้ข่าว จับตาดู 24 ชม. เหรอ ?

เอมี่ อาเมเรีย จาคอป

           เพื่อนบ้านช็อก เอมี่ อาเมเรีย จาคอป ถูกจับเสพยา เผยเป็นคนน่ารัก อัธยาศัยดี ด้านแม่ดาราสาว ยอมรับเสียงเครือจิตใจย่ำแย่ บอกถ้าดีขึ้นจะยอมตอบทุกคำถาม

           ตกเป็นข่าวดังไปทั่วประเทศ เมื่อตำรวจบุกจับ เอมี่ อาเมเรีย จาคอป  เจ้าของตำแหน่ง Miss Teen Thailand 2006 และนางเอกละครดัง ธิดาวานร เจ้าของวลีฮิต แม่มา กับแฟนหนุ่มพร้อมของกลางยาไอซ์ 70 กรัม ยาอี 16 เม็ด ภายในบ้านพักย่านสุขาภิบาล 5 ทำให้หลายคนที่ได้ทราบข่าวต่างพากันเสียดายอนาคตในวงการบันเทิงของเธอ

เอมี่ อาเมเรีย จาคอป
           โดยล่าสุด (21 กันยายน 2560) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ได้เดินทางไปที่หมู่บ้านชัยพฤกษ์ ย่านสุขาภิบาล 5 ซึ่งเป็นบ้านของดาราสาว พบว่า บ้านปิดเงียบ ไม่มีใครอยู่ มีเพียงรถยนต์โตโยต้าสีขาวจอดอยู่ในบ้าน จากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า พ่อ แม่ และน้องชายของเอมี่ เดินทางมาที่บ้านเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (20 กันยายน) ก่อนจะออกไปที่ สน.สายไหม จนถึงช่วงค่ำก็ยังไม่มีใครกลับมา

           ผู้สื่อข่าวจึงโทรศัพท์ไปพูดคุยกับแม่ของเอมี่ ซึ่งก็ยังคงร้องไห้ และเปิดเผยด้วยเสียงที่สั่นเครือว่า ยังไม่พร้อมที่จะให้ข้อมูลในตอนนี้จริง ๆ สภาพจิตใจของทุกคนในบ้านย่ำแย่มาก ๆ ขอให้สื่อมวลชนเข้าใจว่ายังไม่พร้อม ถ้าสภาพจิตใจดีขึ้นเดี๋ยวจะตอบทุกคำถามอีกที ขณะที่เพื่อนบ้านหลาย ๆ คนในหมู่บ้าน ต่างก็บอกตรงกันว่า หลังจากทราบข่าวว่าเอมี่ถูกจับก็ตกใจกันมาก ไม่คิดว่าเอมี่จะยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

เอมี่ อาเมเรีย จาคอป

           โดยเพื่อนบ้านของเอมี่ที่บ้านอยู่ติดกัน เผยว่า ตนมาซื้อบ้านติดกับเอมี่มานานเกือบ 7 ปีแล้ว เท่าที่ผ่านมา เท่าที่รู้จักได้พูดคุยกันก็รู้สึกว่า นางเอกสาวเป็นคนน่ารัก อัธยาศัยดี โดยเอมี่มักจะคั้นน้ำผลไม้มาแจกจ่ายแบ่งให้เพื่อนบ้านหลาย ๆ หลัง อยู่บ่อยครั้ง แล้วก็มีการพูดคุยไปมาหาสู่กันกันอยู่บ่อย ๆ ที่ผ่านมาก็เห็นว่านาน ๆ ครั้งจะมีเพื่อนมาหาเอมี่ที่บ้านบ้างเป็นครั้งคราว แต่ไม่เคยมีปัญหาส่งเสียงดังเวลากลางคืนให้เพื่อนบ้านรำคาญใจแต่อย่างใด

           ส่วนกรณีที่มีเพื่อนบ้านคนหนึ่ง ซึ่งตนไม่ทราบว่าใคร ไปให้ข่าวกับรายการข่าวทีวีช่องหนึ่ง บอกว่า ช่วงหลังเอมี่มักจะกลับบ้านดึก ๆ ดื่น ๆ มีเพื่อนขับรถมาที่บ้านทีละหลาย ๆ คัน เปลี่ยนแฟนบ่อย ตนรู้สึกว่าเพื่อนบ้านคนนั้นพูดในสิ่งที่ไม่เหมาะสม เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของเอมี่ ไม่ควรไปก้าวก่าย ไม่เห็นกับตาไม่ได้จับตาดูตลอด 24 ชั่วโมง ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงกล้าให้สัมภาษณ์อย่างนั้น

เอมี่ อาเมเรีย จาคอป

           ด้านเพื่อนบ้านอีกคน ที่อยู่ในซอยเดียวกันบอกตรงกันว่า เอมี่เป็นคนอัธยาศัยดี น่ารัก ชอบเล่นกับเด็ก ๆ เมื่อก่อนมักจะมาที่บ้านเพื่อเล่นกับลูกของตนอยู่บ่อย ๆ แต่ช่วงหลายเดือนให้หลัง รู้สึกว่าเอมี่ไม่ค่อยออกมาสุงสิงกับใคร นาน ๆ จะเห็นว่าออกมาปั่นจักรยานในหมู่บ้านตอนเย็นสักครั้ง สังเกตว่าช่วงหลังเขาผอมลง แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร ไม่คิดว่าจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

           นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ตลาดสดออเงิน ย่านสายไหม และจากการพูดคุยกับแม่ค้าในตลาดหลายคนก็บอกว่า เห็นเอมี่มาซื้อของที่ตลาดอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้เจอบ่อย ไม่ได้พูดคุยหรือสนิทสนมเป็นการส่วนตัว

ภาพและข้อมูลจาก
, Twitter @Nalinee_PLE

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้านเผย เอมี่ อาเมเรีย นิสัยดี ซัดคนให้ข่าว จับตาดู 24 ชม. เหรอ ? โพสต์เมื่อ 21 กันยายน 2560 เวลา 11:19:11 27,580 อ่าน
TOP