x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ช็อกหนัก ฆาตกรโรคจิต ฆ่าตัดหัวเด็ก-คลั่งหิ้วหัวไปตามถนน หลังเพิ่งถูกปล่อยตัว

| 28,395 อ่าน

 
             เปิดคดีช็อก ฆาตกรโรคจิต ฆ่าตัดหัวเด็กน้อย คลั่งหิ้วหัวไปตามถนน หลังเพิ่งถูกปล่อยตัวออกมาจากคดีฆ่าคนตายเมื่อ 6 ปีก่อน 

             วันที่ 20 กันยายน 2560 เว็บไซต์เมโทร มีรายงานเหตุชวนสะพรึงที่เกิดขึ้นภายในเมืองแอสตราแคน ประเทศรัสเซีย ภายหลังฆาตกรโรคจิตที่เพิ่งจะถูกปล่อยตัวออกมาจากสถาบันจิตเวช ได้กลับมาก่อเหตุซ้ำด้วยการฆ่าและตัดศีรษะของทารกวัย 1 ขวบ 6 เดือน ซึ่งเป็นลูกน้อยของหลานสาวเขาเอง ทั้งยังคลุ้มคลั่งหิ้วศีรษะของเด็กออกมาวิ่งไปบนถนนแถวนั้นอีกด้วย
 

 


             รายงานเผยว่า มิคาอิล เอลินสกี้ วัย 42 ปี ถูกตัดสินให้เข้าไปอยู่ในสถาบันจิตเวชที่มีการดูแลความปลอดภัยเข้มงวด หลังจากที่เขาก่อเหตุสังหารพนักงานร้านค้าแห่งหนึ่ง เมื่อ 6 ปีก่อน โดยตอนนั้นเขาได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นผู้ป่วยโรคจิตเภทแบบหวาดระแวง อย่างไรก็ตามในที่สุดเขาก็ถูกปล่อยตัวออกมาเมื่อไม่นานมานี้ เมื่อทางสถาบันลงความเห็นว่าอาการของเขาเป็นปกติแล้ว

             แต่ไม่มีใครคาดคิดว่าเขาจะก่อเหตุซ้ำอีกในเวลาอันรวดเร็ว โดย ทาเทียน่า หลานสาวของมิคาอิล เผยว่า ตอนที่เกิดเหตุนั้นเธอกับลูกน้อยกำลังจะออกไปนอกบ้านกัน ลูกของเธอนั่งอยู่บนรถสามล้อของเด็ก แต่ทันใดนั้นมิคาอิลก็ตรงเข้ามาดึงตัวเด็กเข้าไปในครัว เขาปิดประตูแล้วเริ่มตัดคอเด็ก เธอพยายามเข้ามาห้ามเขา แต่กลับถูกมิคาอิลใช้มีดแทงสวนเข้าที่ท้อง

             สื่อท้องถิ่นรายงานว่า หลังจากก่อเหตุฆาตกรรมสยองแล้ว มิคาอิลก็หิ้วศีรษะเด็กออกมาวิ่งไปตามถนน ซึ่งต่อมาทางตำรวจก็ได้รีบเข้ามาระงับเหตุ ทว่ามิคาอิลปฏิเสธไม่ยอมมอบตัวง่าย ๆ เขาแกว่งมีดไปมาและกนด่าตำรวจ สุดท้ายตำรวจจึงตัดสินใจยิงเขา
 

             ทั้งนี้ตำรวจยืนยันว่า พวกเขาใช้เวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง ถึงสามารถควบคุมตัวคนร้ายไว้ได้ อย่างไรก็ตามต่อมามิคาอิลได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล เนื่องจากแผลถูกยิง ขณะที่ทาเทียน่าได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ช่องท้อง และต้องเศร้าเสียใจอย่างหนักกับการสูญเสียลูกน้อย

             อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจเผยว่า ไม่มีใครส่งเรื่องเตือนพวกเขาเกี่ยวกับมิคาอิลเลย ไม่มีการรายงานใด ๆ ทั้งที่เขาเคยก่อเหตุในประเทศมาก่อน แต่กลับไม่มีใครรายงานพวกเขาเลยว่ามิคาอิลถูกปล่อยตัวออกมาสู่สังคมแล้ว

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกหนัก ฆาตกรโรคจิต ฆ่าตัดหัวเด็ก-คลั่งหิ้วหัวไปตามถนน หลังเพิ่งถูกปล่อยตัว อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2560 เวลา 11:35 28,395 อ่าน
TOP