x close

คู่รักเป่าขมับตัวเองดับคาคอนโดหรู พบอุปกรณ์เสพยา-มุ่งปมหึงหวง


ยาเสพติด ฆ่าตัวตาย

          สองหนุ่มสาวลั่นไกใส่สมองตายคาคอนโดหรู ย่านปทุมธานี พบอุปกรณ์เสพยา ตั้งประเด็นหึงหวง-ยาเสพติด

          เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่คอนโดแห่งหนึ่ง ใน ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 8 ชั้น ภายในห้องพบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นแฟนกัน ทราบชื่อต่อมาคือ นายชนะพล ชัยเขต อายุ 31 ปี เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ข้างกันพบปืนลูกซองสั้นตกอยู่ 1 กระบอก มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับขวาทะลุซ้าย

ยาเสพติด ฆ่าตัวตาย
          ข้างเตียงพบผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.ภัทรา  ดิษศรี อายุ 28 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับขวา 1 นัด ข้างกันยังพบอาวุธปืนขนาด .45 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก นอกจากนี้จากการตรวจค้นภายในห้อง ยังพบอุปกรณ์การเสพยาเสพติดจำนวนหนึ่ง และที่ชั้นวางของพบมีดดาบซามูไร มีดพกสั้นวางอยู่เป็นจำนวนมาก ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้

ยาเสพติด ฆ่าตัวตาย

          จากการสอบถามนายประเสริฐ ไตรเวท อายุ 64 ปี เล่าว่า ได้ยินเสียงปืนดังมาจากห้องดังกล่าว 2-3 นัด จึงรีบเดินลงมาแจ้ง รปภ. ให้ไปตรวจสอบ เมื่อมาถึงก็ได้ส่งเสียงเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ จึงไปแจ้งเจ้าของคอนโดให้ใช้กุญแจสำรองมาไข พบว่ากลอนถูกคล้องด้วยเหล็กคล้องด้านใน จึงใช้เลื่อยตัดเหล็กตัดเข้าไป ก่อนพบหนุ่มสาวยิงกันตาย 2 ศพ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ทั้งนี้ผู้เสียชีวิตเพิ่งเช่าห้องได้เพียงแค่ 1 เดือนเศษ และไม่ค่อยสุงสิงกับใคร

ยาเสพติด ฆ่าตัวตาย

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดและเก็บคราบเขม่าดินปืน เพราะเหตุที่เกิดขึ้นมีการใช้อาวุธปืน 2 กระบอกและมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ทั้งนี้ตั้งประเด็นไว้คือ หึงหวง ยาเสพติด และจะติดต่อญาติมาสอบสวนอีกครั้ง ส่วนศพผู้เสียชีวิตนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูส่งนิติเวช โรงพยาบาลภูมิพล ตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง

ภาพจาก workpointnews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักเป่าขมับตัวเองดับคาคอนโดหรู พบอุปกรณ์เสพยา-มุ่งปมหึงหวง อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2560 เวลา 16:12:06 5,278 อ่าน
TOP