x close

ผกก. ขออยู่ข้าง เอมี่ อาเมเรีย บอกแค่โชคร้าย - ชี้ในวงการเสพไอซ์กันยับ


เอมี่ อาเมเรีย จาคอป

          ผู้กำกับที่เคยร่วมงานกับ เอมี่ อาเมเรีย จาคอป บอก...เอมี่แค่โชคร้าย เผยคนในวงการเล่นยาไอซ์กันทั้งนั้น เชื่อช่วยรักษาหุ่น โซเชียลงงใจ มาถึงจุดนี้กันแล้ว ?

          เป็นเรื่องราวที่เราต่างก็เคยทราบกันมาบ้างว่า บางคนนั้นมักจะมีความเชื่อผิด ๆ ที่ว่า การเสพยาไอซ์ คือการรักษาหุ่น ทำให้ผอม จนหลงเข้าไปในวังวนแห่งยาเสพติดจนยากจะถอนตัว...
          วันที่ 21 กันยายน 2560 เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้โพสต์ข้อความที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งส่งมา เกี่ยวกับกรณีที่ เอมี่ อาเมเรีย จาคอป ถูกจับคดียาเสพติด ว่า มีผู้กำกับท่านหนึ่งที่เคยร่วมงานกับดาราสาว ระบุว่า สำหรับดาราแล้ว ยาไอซ์ คือการบำบัดและรักษาหุ่นอย่างหนึ่งของดารา-นักร้องมานานแล้ว ซึ่งเอมี่แค่เป็นคนที่โชคร้าย

เอมี่ อาเมเรีย จาคอป

          โดยเพจดังกล่าว ได้เตือนสติว่า ถ้ายังเข้าใจผิด ๆ แบบนี้ก็เลิกใช้ซะ ยาไอซ์มันไม่ทำให้ผอม มันไม่ทำให้ลดน้ำหนัก แต่มันทำให้ซูบ ร่างกายคุณทรุดโทรม ถ้าใช้หนัก ๆ เข้า ก็ถึงขั้นตายหรือเป็นโรคจิตเวชได้ พร้อมทั้งบอกว่าอย่าไปเชื่อคำคนในวงการบันเทิงที่อวยและปกป้องคุณมากนัก ถึงเวลาโดนจับขึ้นมาคุณก็โดนคนเดียว



          ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ว่า เด็กไทยโดนหลอกเรื่องนี้เยอะมาก และสิ่งนี้แสดงให้เห็นว่า การเล่นยาเป็นเรื่องปกติในวงการ แค่ใครจะพลาดก่อนแค่นั้น นี่เรามาอยู่ในยุคที่คนเราพยายามหาข้อดีของยาเสพติดเพื่อใช้เป็นเหตุผลในการเสพกันแล้วเหรอ

เอมี่ อาเมเรีย จาคอป

เอมี่ อาเมเรีย จาคอป

เอมี่ อาเมเรีย จาคอป

เอมี่ อาเมเรีย จาคอป

เอมี่ อาเมเรีย จาคอป

เอมี่ อาเมเรีย จาคอป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีจัน, Instagram amy_amelia_jacobs

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Drama-addict

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผกก. ขออยู่ข้าง เอมี่ อาเมเรีย บอกแค่โชคร้าย - ชี้ในวงการเสพไอซ์กันยับ อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2560 เวลา 17:42:34 99,420 อ่าน
TOP