x close

นึกว่ารอด..หนุ่มเสพยาวิ่งหนีตำรวจเข้าบ้าน คว้ารูปสมเด็จโตคลุมตัว หวังช่วยบังตา


หนุ่มเสพยาวิ่งหนีตำรวจเข้าบ้าน

          ตำรวจถึงกับกุมขมับ บุกรวบผู้ต้องหายาเสพติดวิ่งหนีเข้าบ้านสุดรกราวกับกองขยะ เจ้าตัวคว้ารูปภาพสมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี คลุมร่าง หวังพรางตา แต่สุดท้ายก็ไม่รอด

        วันที่ 21 กันยายน 2560 มีรายงานว่า นายอภิวัฒน์ สาลีวัน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วยปลัดอำเภอ และชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด อ.สัตหีบ ลงพื้นที่จับกุมตัวนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี ภายในบ้านพักไม่มีเลขที่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ผู้ต้องหาคดียาเสพติด หลังได้รับแจ้งเบาะแสว่ามีการใช้บ้านพักหลังดังกล่าวเป็นสถานที่มั่วสุมเสพยาของบรรดาวัยรุ่นในพื้นที่


        โดยการจับกุมตัวนายเอ เป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากขณะลงพื้นที่ตรวจสอบ ผู้ต้องหาไหวตัวทันและพยายามหลบหนีการจับกุม ซึ่งได้วิ่งหลบเข้าไปซ่อนตัวอยู่ภายในบ้านพักไม้ 2 ชั้น ที่เต็มไปด้วยข้าวของราวกองขยะ พร้อมเอารูปภาพสมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี มาปิดบังตัวไว้ เพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่เห็น แต่ไม่รอดสายตาเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ทันที

หนุ่มเสพยาวิ่งหนีตำรวจเข้าบ้าน

        ทั้งนี้ เนื่องจากไม่สามารถค้นหาหลักฐานยาเสพติดที่ซุกซ่อนอยู่ภายในบ้านได้ เพราะเต็มไปด้วยขยะ ทางเจ้าหน้าที่จึงต้องยอมล้มเลิกภารกิจการค้นหายาเสพติด และดำเนินคดีได้เพียงข้อหาเสพยาเสพติดเท่านั้น


หนุ่มเสพยาวิ่งหนีตำรวจเข้าบ้าน

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นึกว่ารอด..หนุ่มเสพยาวิ่งหนีตำรวจเข้าบ้าน คว้ารูปสมเด็จโตคลุมตัว หวังช่วยบังตา อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2560 เวลา 14:41:42 17,681 อ่าน
TOP