x close

ลูกค้าแจ้งความร้านเสริมสวย โพสต์รูปประจาน เพราะติดค่าทำผม 70 บาท !


           ลูกค้าโร่แจ้งความติดค่าทำผมแค่ 70 บาท แต่กลับถูกโพสต์ประจาน ด้านเจ้าของร้านเสริมสวย ชี้ทำมาแล้วหลายครั้ง บอกลบโพสต์ให้แต่ไม่จำเป็นต้องขอโทษ

           วันที่ 21 กันยายน 2560 นางกนกวรรณ มณีทอง อายุ 52 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านด่าน อำเภอบ้านด่าน จังหวัดบุรีรัมย์ ให้ดำเนินคดีกับเจ้าของร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ในข้อหาหมิ่นประมาท ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หลังนำภาพและข้อความไปโพสต์ในโลกออนไลน์ ทำให้ได้รับความเสียหาย


          โดยนางกนกวรรณ ให้การว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 12.00 น. ตนไปไดร์ผมที่ร้านเสริมสวย เป็นเงิน 70 บาท แต่ด้วยความที่รีบร้อนจะไปงานศพ จึงลืมหยิบกระเป๋าสตางค์มา จึงบอกกับทางร้านว่า หากกลับจากงานศพแล้วจะนำเงินมาจ่ายทันที ซึ่งหลังจากกลับมาตนก็นำเงินมาจ่ายทันทีในเย็นวันเดียวกัน กระทั่งมาทราบว่าร้านเสริมสวยนำภาพของตนไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก พร้อมกับเขียนข้อความกล่าวหาในทางเสียหายว่า ทำผมเสร็จ รีบวิ่งออกจากร้านโดยไม่จ่ายเงิน เหตุผลคือรีบ ไม่ได้เอากระเป๋าสตางค์มา แบบนี้หลาย ๆ ครั้ง ซึ่งในโพสต์ดังกล่าวก็มีคนมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ตนจึงได้แจ้งผู้ใหญ่บ้าน ขอให้ทางร้านลบโพสต์ แต่กลับได้รับการปฏิเสธ จึงเดินทางมาแจ้งความ



           ด้านนางสาวมพัสยา วันภักดี อายุ 21 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย ยอมรับว่า โพสต์ภาพและข้อความลงในโลกออนไลน์จริง ทำไปเพราะความโมโหที่นางกนกวรรณ ทำแบบนี้หลายครั้ง แต่หลังจากที่ได้รับเงินก็ลบโพสต์ไปแล้ว แต่จะให้มาโพสต์ขอโทษตนคงไม่ทำ


           ขณะที่ ร้อยตำรวจเอก ปรีชาศักดิ์ ศักยปรีชา เจ้าของคดี เผยว่า ต้องมีการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีไปตามกระบวนการของกฎหมาย แต่ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าแจ้งความร้านเสริมสวย โพสต์รูปประจาน เพราะติดค่าทำผม 70 บาท ! อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2560 เวลา 16:48:09 13,918 อ่าน
TOP