x close

สาวผวา ไอ้หื่นสะกดรอยตามขึ้นคอนโด ก่อนล็อกตัวปิดปากหวังทำอนาจาร


         สาว 15 สุดผวา พักคอนโดเมืองทองฯ เจอไอ้หื่นสะกดรอยตาม ก่อนล็อกตัวปิดปาก หวังทำอนาจาร พบก่อนหน้านี้ทำทีเคาะห้องหาเหยื่อ

         วันที่ 21 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุจาก น.ส.เอ (นามสมุติ) อายุ 15 ปี ว่า ถูกชายคนหนึ่งพยายามก่อเหตุอนาจารบริเวณบันไดหนีไฟของคอนโดเมืองทองธานี ตึกซี 6 นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายอีก 3 คน ที่เคยถูกพยายามก่อเหตุและโดนพฤติกรรมแบบเดียวกัน
         น.ส.เอ เล่าว่า เมื่อวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 08.00 น. ตนได้ลงลิฟต์เพื่อไปซื้ออาหารชั้นล่างพร้อมกับชายคนหนึ่งอายุประมาณ 28 ปี ซึ่งไม่รู้จักกัน เมื่อถึงชั้นล่างก็ได้แยกย้ายกัน กระทั่งตนกำลังจะขึ้นลิฟต์กลับห้อง ก็พบชายคนดังกล่าวยืนรอลิฟต์ และขึ้นไปพร้อมกัน ซึ่งชายคนดังกล่าวกดชั้น 8 พร้อมถามตนว่าขึ้นชั้นไหน ตนจึงบอกว่าชั้น 10 ชายคนดังกล่าวก็กดให้ พร้อมกดเปลี่ยนชั้นของตัวเองจากตอนแรกชั้น 8 เป็นชั้น 12 ตนจึงเริ่มสงสัย

ไอ้หื่นสะกดรอยตามขึ้นคอนโด

         น.ส.เอ เล่าอีกว่า กระทั่งถึงชั้น 10 ชายคนดังกล่าวได้เดินตามหลังออกมา และล็อกตัวใช้มือปิดปากและข่มขู่ว่าถ้าร้องหรือส่งเสียงจะชกท้อง ตนจึงพยายามดิ้นรนกระทั่งสามารถวิ่งหลบหนีออกมาได้ทัน

         จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าชายคนดังกล่าวได้ทำทีไปเคาะห้องห้องหนึ่งที่ชั้น 8 อาคารเดียวกัน ซึ่งเป็นเวลาก่อนเกิดเหตุไม่กี่ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่คอนโดจึงให้ดูกล้องวงจรปิด น.ส.เอ ยืนยันว่าเป็นคนคนเดียวกัน

ไอ้หื่นสะกดรอยตามขึ้นคอนโด

ไอ้หื่นสะกดรอยตามขึ้นคอนโด

         อย่างไรก็ดี รายงานข่าวระบุว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดของตึกดังกล่าว เมื่อวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา ก็เกิดเหตุชายคนเดียวกันพยายามเข้าไปทำร้ายร่างกายหญิงสาวที่กำลังเปิดประตูห้องพัก แต่ผู้เสียหายสามารถวิ่งหนีได้ทัน โดยผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ไว้แล้ว

         ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ทำการสอบปากคำ น.ส.เอ ไว้พร้อมกับให้ดูภาพหน้าตาคนร้ายที่ก่อเหตุกับหญิงสาวคนล่าสุด โดย น.ส.เอ ยืนยันว่าเป็นบุคคลคนเดียวกัน ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับข้อมูลว่าล่าสุดขณะนี้มีผู้เสียหายรวม 4 คน ซึ่งจะรวบรวมพยานหลักฐานและติดตามจับกุมตัวชายคนดังกล่าวมาสอบสวนเพิ่มเติม และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวผวา ไอ้หื่นสะกดรอยตามขึ้นคอนโด ก่อนล็อกตัวปิดปากหวังทำอนาจาร อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2560 เวลา 16:33:33 20,427 อ่าน
TOP