x close

วัยรุ่นแค้นโหด ตีคนแก่เลือดอาบ-ยกพวกถล่มบ้าน เพจดังจวกกะเอาถึงตาย


           เพจดังเผยคลิป ลุงโดนวัยรุ่นทำร้ายเลือดอาบ ตามมาข่มขู่ ก่อนพาพวกเกือบ 10 ไปถล่มถึงบ้าน เคราะห์ดีที่ไหวตัวทัน

           วันที่ 21 กันยายน 2560 เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ เผยเรื่องราวเหตุทะเลาะวิวาท โดยมีวัยรุ่น 2 คน รุมลุงวัยกลางคนจนเลือดอาบ นอกจากนี้ยังข่มขู่จะตามไปทำร้ายต่อที่บ้าน

วัยรุ่นแค้นโหด
           คลิปดังกล่าวถูกพลเมืองดีถ่ายไว้ได้บริเวณหน้าปากซอยเพชรเกษม 41 โดยเป็นภาพที่ชายวัยกลางคนถูกทำร้ายมาจนเลือดอาบ จนต้องออกมาขอความช่วยเหลือบริเวณวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ซึ่งคู่กรณีที่เป็นวัยรุ่นยืนอยู่ฝั่งตรงข้าม โดยพูดจาด่าทอและข่มขู่ บอกว่าเรื่องนี้ไม่จบ แม้จะกลับบ้านก็หนีไม่รอด และจะถูกตามไปเล่นงานอีกครั้งแน่

วัยรุ่นแค้นโหด

           เบื้องต้นทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจลุงรายนี้ ซึ่งมีอาชีพเก็บของเก่า ที่มักพูดจาไม่เข้าหู และก่อนเกิดเหตุต่างฝ่ายต่างต่อสู้กันจนเลือดตกยางออกดังกล่าว
           
           ล่าสุด เพจแหม่มโพธิ์ดำ เผยอีกว่า กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ได้ตามพรรคพวกออกไปล้างแค้นลุง ราว 8 คน โดยพกอาวุธทั้งมีด และท่อเหล็ก ก่อนขึ้นรถมอเตอร์ไซค์มุ่งไปบ้านลุง หนึ่งในนั้นมีแผลที่ศีรษะคาดว่าเป็นคู่กรณี ซึ่งต่อมาได้มีการเผยภาพบ้านของลุงถูกถล่มจนข้าวของกระจาย แต่เคราะห์ดีที่ลุงไม่อยู่บ้าน

วัยรุ่นแค้นโหด
   
           ทั้งนี้หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นมากมาย โดยตำหนิกลุ่มวัยรุ่นที่ทำเกินกว่าเหตุและหวังจะรุมฆ่าลุงให้ถึงชีวิต นอกจากนี้ยังเผยถึงพฤติกรรมของกลุ่มวัยรุ่นว่ามักจะสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน รวมถึงมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีกด้วย และวอนให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเร่งจัดการเรื่องนี้โดยด่วน

วัยรุ่นแค้นโหด

วัยรุ่นแค้นโหด

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นแค้นโหด ตีคนแก่เลือดอาบ-ยกพวกถล่มบ้าน เพจดังจวกกะเอาถึงตาย อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2560 เวลา 19:11:16 6,342 อ่าน
TOP