x close

ศาลสั่งประหาร 3 โฉด บุกยิงแม่ค้าตลาดกิมหยง ล้างหนี้ 2 ล้าน


ศาลสั่งประหาร !! 3 โฉด

        ศาลสงขลาสั่งประหาร 3 ผู้ต้องหา บุกยิงแม่ค้าตลาดกิมหยง ล้างหนี้ 2 ล้าน แต่ยอมรับสารภาพ เหลือจำคุกตลอดชีวิต

        จากเหตุการณ์ที่คนร้ายขับรถตามประกบยิง นางสาววิวดา วรรณทวี เจ้าของกิจการขายเครื่องสำอางในตลาดกิมหยงและปล่อยเงินกู้ เสียชีวิต ที่หน้าบ้านพัก ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ต่อหน้าลูกชายวัย 11 ขวบ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวผู้ต้องหาได้ 3 คน โดยสารภาพว่า เป็นการฆ่าเพื่อล้างหนี้ที่ยืมมาจาก นางสาววิวดา จำนวน 2 ล้านบาท [อ่านข่าว : รวบ 3 คนร้าย สังหารเจ้าของร้านเครื่องสำอาง รับฆ่าล้างหนี้ 2 ล้าน คลิก]



        เกี่ยวกับเรื่องนี้วันที่ 21 กันยายน 2560 เว็บไซต์ไบรท์ทีวี ช่อง 20 รายงานว่า ที่ศาลจังหวัดสงขลา ศาลชั้นต้นได้อ่านคำพิพากษาตัดสินคดีนี้แล้ว โดยศาลพิพากษาลงโทษประหารชีวิตผู้ต้องหาทั้ง 3 คน แต่ทั้ง 3 คน เคยให้การรับสารภาพในชั้นจับกุม แต่ปฏิเสธในชั้นศาล และระหว่างสืบพยานผู้ต้องหาทั้ง 3 คน กลับใจยอมรับสารภาพ เนื่องจากเห็นว่าไม่มีข้อต่อสู้กับฝ่ายโจทก์ ศาลจึงลดโทษทั้ง 3 คนเหลือจำคุกตลอดชีวิต

        โดยในวันเกิดเหตุ นายสำราญ ธรรมสุวรรณ์ อายุ 21 ปี ผู้จ้างวาน และ นายยามัล มุบินเหล็บ อายุ 30 ปี ได้ขับรถเก๋งยี่ห้อเชฟโรเลตนำทาง และคอยแจ้งความเคลื่อนไหวของผู้ตายและชี้เป้าให้คนร้ายอีก 2 คน คือ นายธีรพงษ์ แก้วปฏิมา อายุ 23 ปี และมือปืนที่ขับรถเก๋งนิสสัน สีดำ ลงมือกระหน่ำยิง น.ส.วิวดา ขณะขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้านพักจำนวน 9 นัดเสียชีวิตคาที่ก่อนหลบหนีไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ศาลสั่งประหาร !! 3 โฉด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลสั่งประหาร 3 โฉด บุกยิงแม่ค้าตลาดกิมหยง ล้างหนี้ 2 ล้าน อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2560 เวลา 14:04:32 8,636 อ่าน
TOP