x close

ศรีวราห์ล็อกรอง ผบก. ต้องสงสัยขับรถพา ยิ่งลักษณ์ หนี สอบตลอดคืน



          ศรีวราห์ล็อกรอง ผบก. ต้องสงสัยขับรถพา ยิ่งลักษณ์ หนี สอบ เรียก พฐ. ตรวจแคมรี่เก็บ DNA แฝง
          เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2560 มีรายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ได้นำตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจตำแหน่งรองผู้บังคับการนายหนึ่งที่เชื่อว่าเป็นผู้ขับรถยนต์โตโยต้า แคมรี่ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฌข 5323 พา น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หลบหนีออกนอกประเทศทางจังหวัดสระแก้ว ก่อนวันนัดฟังคำพิพากษาคดีจำนำข้าวเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา มาสอบปากคำที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) พร้อมยึดรถยนต์โตโยต้า รุ่นแคมรี่ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฌข 5323 กรุงเทพมหานคร ที่ตรวจยึดได้ในพื้นที่ จ.นครปฐม

          นอกจากนี้ยังได้มีการสั่งการให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) เก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ ลายนิ้วมือแฝง จากรถยนต์คันดังกล่าว เพื่อรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ได้สั่งการให้ ชุดพนักงานสอบสวน ทำการสอบปากคำ รอง ผบก. ซึ่งคาดว่าจะมีการสอบปากคำคืนนี้ตลอดทั้งคืน
 


          เบื้องต้นจากการตรวจสอบ พบว่าเป็นรถสวมทะเบียน โดยหมายเลขเครื่อง ตัวถัง และทะเบียนรถ ปรากฏชื่อผู้ครอบครองไม่ตรงกัน โดยกรมการขนส่งทางบก แจ้งระงับการใช้งานรถคันดังกล่าว ปี 2555 เนื่องจากขาดส่งไฟแนนซ์ ส่วนภายในรถไม่พบเอกสารและหลักฐานสำคัญ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศรีวราห์ล็อกรอง ผบก. ต้องสงสัยขับรถพา ยิ่งลักษณ์ หนี สอบตลอดคืน อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2560 เวลา 15:30:46 17,398 อ่าน
TOP