x close

อาฆาตแค้น ! หนุ่มโพสต์เฟซบุ๊ก "มึงเจอกู" หลังทะเลาะแฟน ก่อนผูกคอกับเสาไฟ

ผูกคอตายประชดรัก

          หนุ่มวัย 37 ปี ผูกคอเสียชีวิตกับเสาไฟฟ้าริมทาง คาดปมทะเลาะแฟนสาวจนเรื่องถึงโรงพัก เผยก่อนพบเป็นศพ มีการโพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความสุดอาฆาตแค้น..

          วันที่ 22 กันยายน 2560 รายการข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายผูกคอเสียชีวิตกับเสาไฟฟ้า บริเวณริมถนนเลียบคลองชลประทาน หนองโสน-ท่าแร้ง หมู่ 2 ต.ช่องสะแก เมืองเพชรบุรี จึงรุดลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบร่างนายนพรัตน์ ชัยศิริกุล อายุ 37 ปี สภาพร่างห้อยอยู่กับเสาไฟฟ้า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง
          จากการตรวจสอบ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย พบแต่เพียงกระเป๋าเดินทางสีเหลืองวางอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ และจากการตรวจค้นด้านในพบกระเป๋าเงิน เสื้อผ้า บัตรประจำตัวประชาชน และเอกสารสำคัญอีกจำนวนหนึ่ง

ผูกคอตายประชดรัก

          ขณะที่แฟนสาวผู้เสียชีวิต เผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้มีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง และเรื่องบานปลายถึงโรงพัก ได้มีการลงบันทึกประจำวันว่าจะไม่มีการยุ่งเกี่ยวต่อกันอีก ช่วงวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา และนับจากวันนั้นก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย

          ตนเห็นผู้ตายได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กด้วยข้อความ ช่วงก่อนเจอศพ ระบุว่า ร่างผมส่งเข้าสุสานไร้ญาติไปเลยนะ #เอาสติ๊กเกอร์ในกระเป๋าใส่ให้ด้วยนะ #ไอ้หนูไอ้ต้นไอ้เลขาเขียวพวกมึงเตรียมตัวกูจะไปหามึงเอง" รวมถึงข้อความอีกจำนวนหนึ่ง ที่เผยถึงความอาฆาตพยาบาท ก่อนจะมาพบเป็นศพดังกล่าว

ผูกคอตายประชดรัก

ผูกคอตายประชดรัก

ผูกคอตายประชดรัก

ผูกคอตายประชดรัก



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาฆาตแค้น ! หนุ่มโพสต์เฟซบุ๊ก "มึงเจอกู" หลังทะเลาะแฟน ก่อนผูกคอกับเสาไฟ อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2560 เวลา 10:54:26 18,025 อ่าน
TOP