x close

ผัวชีช้ำ...เมียรักออกอุบายให้ไปซื้อข้าว ก่อนหอบเงิน 7 แสนหนีพร้อมลูกในท้อง

ขโมยเงินผัวหนี

          ผัวแจ้งจับเมียขโมยเงิน 7 แสนหนีพร้อมลูกในท้อง วอนหากไม่อยากอยู่ด้วยกัน...เอาเงินมาคืนก็ยังดี

          เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2560 นายปัญญา สัมมา อายุ 45 ปี อาชีพขับรถตู้โดยสาร ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองตราด จ.ตราด เนื่องจากถูกภรรยาที่เพิ่งจดทะเบียนสมรส และอยู่กินกันมาได้เพียง 1 ปีเศษ ขโมยเงิน 7 แสนบาท ที่ซ่อนไว้ในเครื่องซักผ้าหลบหนีไป
          นายปัญญา เล่าว่า กู้เงินพี่สาวเพื่อมาลงทุนปลูกทุเรียนจำนวน 7 แสนบาท แต่ไม่ได้นำไปฝากธนาคารเพราะใกล้จะใช้เงินแล้ว จึงนำเงินใส่ถุงและซ่อนไว้ในเครื่องซักผ้าแทน ไม่คิดว่า น.ส.ศรัณยากร นารถอุดม อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นภรรยา จะขโมยเงินไป ทั้งนี้ตนและ น.ส.ศรัณยากร รู้จักกันไม่นานโดยเพื่อนแนะนำ และเพิ่งจดทะเบียนอยู่กินกันได้เพียง 1 ปีเศษ ตอนนี้ น.ส.ศรัณยากร หายไปพร้อมกับลูกในท้อง ที่ตั้งครรภ์ได้เกือบ 9 เดือนแล้ว

ขโมยเงินผัวหนี

          โดยวันเกิดเหตุ น.ส.ศรัณยากร บอกให้ตนไปซื้อกับข้าวที่ตลาด กลับมาก็พบว่า น.ส.ศรัณยากร หายตัวไป ถามเพื่อนบ้านทราบว่า น.ส.ศรัณยากร ออกไปสระผมที่ร้านสระผมในตัวเมืองตราด ตนจึงโทรศัพท์ตาม แต่ น.ส.ศรัณยากร ปิดโทรศัพท์ ตนไปตามที่ร้านสระผมก็ไม่พบ จึงไปตามหาที่บ้านพ่อแม่ของ น.ส.ศรัณยากร ก็บอกว่าไม่ทราบเรื่องราวดังกล่าว จึงตัดสินใจไปแจ้งความในข้อหาลักทรัพย์และขอให้ตำรวจช่วยติดตามตัว น.ส.ศรัณยากร

          พร้อมกันนี้ นายปัญญา ยังร้องผ่านสื่อมวลชนถึง น.ส.ศรัณยากร ว่า อยากให้กลับมาอยู่กินกันเหมือนเดิมเพราะตนยังรัก และลูกในท้องก็ใกล้คลอดแล้ว แล้วก็กังวลด้วยว่า น.ส.ศรัณยากร อาจเป็นอันตราย หรืออาจถูกใครล่อลวงไป หรือถ้าไม่อยากอยู่ด้วยกันแล้วก็ขอให้เอาเงินมาคืน



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวชีช้ำ...เมียรักออกอุบายให้ไปซื้อข้าว ก่อนหอบเงิน 7 แสนหนีพร้อมลูกในท้อง อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2560 เวลา 15:12:02 26,173 อ่าน
TOP