x close

แชร์กระหน่ำ ! เมียกระทืบผัว-ถ่ายคลิปประจาน แค้นแก้ผ้านอนห้องหญิงอื่น




          เมียกระทืบผัว พร้อมถ่ายคลิปประจาน แค้นแก้ผ้านอนห้องหญิงอื่น ฝ่ายชายอ้างเมา ก่อนเมียใช้เท้าถีบยอดหน้ากระเด็น ชาวเน็ตงงยุคนี้เมียต้องกระทืบผัวแล้วหรือ แถมชมฝ่ายชายไม่สวนเมียกลับคืน

          เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2560 เพจเฟซบุ๊ก คลิปรวมมิตร Clips ได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ชายคนหนึ่งโดนฝ่ายหญิงตบตี ซึ่งฝ่ายชายได้นั่งอยู่ที่พื้น และถูกฝ่ายหญิงทั้งตบหน้า กระชากผม ขณะที่มืออีกข้างหนึ่งถือโทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปสามีไว้ ซึ่งระหว่างนั้นฝ่ายหญิงก็ได้ถามว่า "ไปทำอะไร ในห้องผู้หญิง" ฝ่ายชายตอบกลับไปว่าตนเองนั้นเมา ฝ่ายหญิงจึงพูดมาขึ้นว่า "ถ้าเป็นกูไปถอดเสื้อผ้านอนอย่างนั้น จะเชื่อไหมว่าไม่มีอะไรกัน" ก่อนฝ่ายหญิงจะใช้เท้าถีบเข้าที่ยอดหน้าฝ่ายชาย 
          หลังจากเรื่องดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างแสดงความเห็นว่ายุคนี้เมียต้องกระทืบผัวแล้วหรือ บ้างก็บอกว่าจะทำอะไรก็เกรงใจรอยสักผัวบ้าง บ้างก็บอกว่าดีแล้วที่ฝ่ายสามีไม่ทำร้ายเมียกลับ เพราะถึงอย่างไรผู้หญิงก็เป็นเพศแม่ ผิดถูกก็ต้องยอมรับ บ้างก็ต่อว่าฝ่ายหญิงทำรุนแรงกับฝ่ายชายเกินไปถึงขั้นใช้เท้าถีบหน้า แถมยังถ่ายคลิปประจานอีก เหมือนไม่ให้เกียรติสามีเอาซะเลย บางคนก็บอกว่าสมควรแล้วที่ผู้ชายโดยแบบนี้ เพราะไม่ซื่อสัตย์ต่อชีวิตคู่ของตัวเอง








ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก คลิปรวมมิตร Clips

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์กระหน่ำ ! เมียกระทืบผัว-ถ่ายคลิปประจาน แค้นแก้ผ้านอนห้องหญิงอื่น อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2560 เวลา 19:32:59 51,870 อ่าน
TOP