x close
hilight > ข่าวการเมือง

พ.ต.อ. ขับรถพายิ่งลักษณ์หนี เปิดปากสารภาพแล้ว พร้อมเล่าเหตุการณ์ละเอียดยิบ

| 72,134 อ่าน

          พ.ต.อ. ขับรถพายิ่งลักษณ์หนี เปิดปากสารภาพแล้ว พร้อมเล่าเหตุการณ์ละเอียดยิบ เริ่มตั้งแต่ 23 สิงหาคม 2560 ขับรถส่งยิ่งลักษณ์ไปที่อรัญประเทศ

          เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2560 เว็บไซต์ทีนิวส์ รายการว่า พ.ต.อ. ชัยฤทธิ์ อนุฤทธิ์ รองผบ.น.5 ผู้ต้องสงสัยพานางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีหลบหนี ได้ให้การสารภาพแล้ว หลังถูกสอบเข้มตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา

          ทั้งนี้ รายงานระบุว่า พ.ต.อ. ชัยฤทธิ์ บอกว่า ช่วงค่ำวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้ขับรถพานางสาวยิ่งลักษณ์และเลขาสาวหนีไป โดยขับรถสายตรวจทะเบียนตราโล่ไปรอรับนางสาวยิ่งลักษณ์ที่ลานจอดรถห้างโลตัส สาขาวัชรพล และนางสาวยิ่งลักษณ์ นั่งรถเบนซ์สีดำเข้ามา แล้วขับไปยังหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านวัชรพล โดยทราบว่านางสาวยิ่งลักษณ์เปลี่ยนไปนั่งรถคัมรี่ และขับไปบ้าน พ.ต.อ. ชัยฤทธิ์ แล้ว

          จากนั้น พ.ต.อ. ชัยฤทธิ์ ได้ขับรถคัมรี่พาทั้งสองคนไปที่ จ.สระแก้ว ผ่านถนนสุวินทวงษ์ ฉะเชิงเทรา พนมสารคาม ไป อ.อรัญประเทศ กระทั่งเวลา 22.00 น. ถึงจุดนัดหมายห่างจากสถานีรถไฟอรัญประเทศประมาณ 1 กิโลเมตร มีรถปิกอัพ 4 ประตูจอดอยู่ มีคนรับนางสาวยิ่งลักษณ์และเลขาหญิงออกไป ส่วนทาง พ.ต.อ. ชัยฤทธิ์ ก็ได้จอดรถข้างทางนอนถึงตี 2 และกลับกรุงเทพฯ

          นอกจากนี้ พ.ต.อ. ชัยฤทธิ์ ยังให้การว่า ได้เปลี่ยนทะเบียนรถคัมรี่แล้วขับไปให้ ด.ต. พรพิพัฒน์ มากบุญงาม ที่เคยรับราชการด้วยกัน และเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก็ได้นำรถคัมรี่แยกชิ้นส่วนทำลายหลักฐาน แต่ทาง ด.ต. พรพิพัฒน์ ไม่ได้นำไปทำลาย กลับส่งไปให้ พ.ต.ท. สามมิตร ไชรอินคำ สว.สส.ภ.จว.นครปฐม ให้ทำลาย แต่สุดท้ายรถไปจอดไว้ที่บ้านของ ด.ต. ธนรักษ์ ขาวสวนแก้ว ลูกน้อง

ภาพจาก สปริงนิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ.ต.อ. ขับรถพายิ่งลักษณ์หนี เปิดปากสารภาพแล้ว พร้อมเล่าเหตุการณ์ละเอียดยิบ อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2560 เวลา 15:19 72,134 อ่าน
TOP