x close

จับพี่ชายดาราหนุ่ม อ. ที่หนองคาย ข้อหาข่มขืนสาววัย 15



          จับพี่ชายดาราหนุ่ม อ. ที่หนองคาย ข้อหาข่มขืนสาววัย 15 ด้านเจ้าตัวให้การปฏิเสธ และยืนยันว่าไม่ได้หลบหนี แต่มาซ่อมบ้านให้ยาย

          เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2560 เว็บไซต์ไบรท์ ทีวี ช่อง 20 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย ได้สอบสวน นายศุภกร วาสนารุ่งกิจ อายุ 46 ปี พี่ชายของดาราหนุ่ม อ. ในข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้หรือโดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิงและร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุมากกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจ
          ขณะที่ พล.ต.ต. ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จว.หนองคาย กล่าวว่า ได้รับการประสานจากตำรวจ สน.โชคชัย เมื่อช่วงเวลา 11.00 น. ให้ช่วยจับกุมนายศุภกรที่หลบหนีคดีมาที่ จ.หนองคาย ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้พบรถยนต์กระบะนิสสัน นาวาร่า 4 ประตู สีขาว ป้ายทะเบียน 4 กค 3643 กรุงเทพมหานคร ขับผ่านด่านตรวจหนองสองห้อง ถ.มิตรภาพ ขาเข้า จ.หนองคาย ก่อนกระจายกำลังไปตรวจสอบจนทราบว่ารถจอดในบ้านหลังหนึ่ง ซอยด้านหลังธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาหนองคาย เป็นบ้านญาติของนายศุภกร ตำรวจจึงแสดงหมายจับและควบคุมตัวนายศุภกรมาสอบสวน


          เบื้องต้นนายศุภกร ให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้ล่วงละเมิด เพราะตัวเองเป็นเกย์ คิดว่าผู้หญิงเป็นฝ่ายล่วงละเมิดมากกว่า และยืนยันว่า ไม่ได้หลบหนี ตั้งใจเดินทางมาซ่อมบ้านให้ยายที่ จ.หนองคายอยู่แล้ว และจะขอสู้คดีและให้การในชั้นสอบสวน อย่างไรก็ตาม เคยถูกจับในข้อหาลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ติดคุกปี 2549 เป็นเวลา 9 ปีเศษ

          อนึ่ง คดีดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2560 มีหญิงสาววัย 15 ปี คนหนึ่ง เข้าแจ้งความว่า ถูกนายศุภกรและเพื่อนล่วงละเมิดทางเพศภายในคอนโดนายศุภกร

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับพี่ชายดาราหนุ่ม อ. ที่หนองคาย ข้อหาข่มขืนสาววัย 15 อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2560 เวลา 22:51:53 58,254 อ่าน
TOP