x close

รวบแล้ว หนุ่มหนีคดีข่มขืนในสหรัฐฯ แฝงตัวเป็นครูที่ไทย รับกำลังจะหนีเข้า กทม.

 ผู้ต้องหาข่มขืนเด็กในสหรัฐฯ

            ข่าวหนุ่มมะกันหนีคดีข่มขืนเด็กในสหรัฐฯ เข้าไทย ล่าสุด ตม.สมุย จับกุมตัวได้แล้ว เจ้าตัวเผยปลอมพาสปอร์ตเข้าไทย เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาหลบหนีเข้าเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาต

            วันที่ 23 กันยายน 2560 มีรายงานความคืบหน้ากรณีผู้ต้องหาชาวสหรัฐอเมริกา ชื่อ นายแจ็คสัน แม็ทธิว ฮอลล์ อายุ 26 ปี ได้กระทำการหลบหนีการจับกุมเข้ามาในประเทศไทย ซึ่งผู้ต้องหารายนี้มีหมายจับติดตัวในคดีข่มขืนเด็ก และจากเบาะแสทราบว่าเจ้าตัวได้ลักลอบเข้ามาเป็นครูสอนหนังสือในประเทศไทย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : แชร์ล่าตัว ผู้ต้องหาข่มขืนเด็กในสหรัฐฯ หนีคดี แฝงเข้าไทยมาเป็นครู)
             ล่าสุด พ.ต.อ. วันชนะ บวรบุญ ผกก.ตม.จว.สุราษฎร์ธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ สามารถจับกุมตัวนายแจ็คสัน แม็ทธิว ฮอลล์ ขณะเจ้าตัวกำลังซื้อตั๋วเรือเฟอร์รี่ เพื่อเดินทางมายังกรุงเทพมหานคร

             โดย นายแจ็คสัน สารภาพว่า ตนเองได้ปลอมแปลงหนังสือเดินทางหลบเข้ามาที่ไทย ทั้งยังอ้างว่าตนมีภรรยาเป็นคนไทยและลูกด้วยกัน แต่หลังทราบข่าวว่าทางการไทยพยายามติดตามตัวตน จึงได้พยายามหลบหนีไปตามจังหวัดต่าง ๆ ก่อนจะมาหลบซ่อนอยู่ที่เกาะสมุยแห่งนี้ และถูกจับกุมตัวได้ดังหล่าว

             เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งข้อหาหลบหนีเข้าเมืองเข้ามาในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนคุมตัวฝากขังไว้ที่ สภ.เกาะสมุย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Darron Beetge

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว หนุ่มหนีคดีข่มขืนในสหรัฐฯ แฝงตัวเป็นครูที่ไทย รับกำลังจะหนีเข้า กทม. โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2560 เวลา 09:20:19 25,738 อ่าน
TOP