x close

ยังทำใจไม่ได้ พ่อเหยื่อกระบะใจโหด พ้อชีวิตลูกมีค่าเพียง 1 หมื่น ชี้ซื้อชีวิตคืนไม่ได้

กระบะชนมอเตอร์ไซค์

กระบะชนมอเตอร์ไซค์

          พ่อเหยื่อคลิปกระบะใจโหดชน จยย. ลากร่างติดล้อ เผย เงินเท่าไรก็ซื้อชีวิตลูกสาวคืนมาไม่ได้ ลั่น จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด หลังคู่กรณีขอชดใช้ค่าเสียหาย 10,000 บาท

          สืบเนื่องจากกรณีที่โซเชียลแห่แชร์คลิปเพื่อล่าตัวกระบะใจโหด ชนรถมอเตอร์ไซค์ไม่เบรก ซ้ำยังลากร่างคนทั้งคู่ไปไกลกว่า 50 เมตร จนเป็นเหตุให้ น.ส.เนติกานต์ ต๊าวต๋า อายุ  20 ปี คนซ้อนท้ายเสียชีวิต ก่อนกระบะจะซิ่งหลบหนีไป ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัว นายชาญณรงค์ คนขับรถกระบะ มาสอบปากคำ และสารภาพว่า ที่ไม่ยอมหยุดรถเพราะตนเองตกใจนั้น (อ่านข่าว : รวบแล้ว กระบะพุ่งชน จยย. ลากสาววัย 20 ดับสยอง อ้างตกใจเลยไม่ลงมาดู !!

กระบะชนมอเตอร์ไซค์
          ล่าสุด (22 กันยายน 2560) รายการบรรจงชงข่าว ทางช่อง Workpoint รายงานว่า ที่วัดสบบง อ.ภูซาง จ.พะเยา ซึ่งเป็นที่ตั้งศพ น.ส.เนติกานต์ พบว่ามีชาวบ้านจำนวนมากมาร่วมแสดงความเสียใจและช่วยตระเตรียมงาน โดยมี นายจรินทร์ อายุ 52 ปี พ่อของ น.ส.เนติกานต์ คอยรับแขกและยังอยู่ในอาการอิดโรย เศร้าโศกต่อการจากไปของลูกสาว

กระบะชนมอเตอร์ไซค์

          นายจรินทร์ กล่าวว่า ยังทำใจไม่ได้ที่ต้องมาสูญเสียลูกสาวไปอย่างกะทันหัน เนื่องจากลูกสาวเป็นคนดี ช่วยพ่อแม่ทำงานทุกอย่าง อีกทั้งพยายามเก็บเงินเพื่อเรียนต่อและส่งน้องคนเล็กเรียนหนังสือด้วย ซึ่งก่อนที่จะเสียชีวิต ลูกสาวโทร. มาบอกว่าอยากกลับบ้าน แต่ยังติดธุระ ถ้าเสร็จธุระจะกลับบ้านทันที จนมาทราบข่าวอีกทีลูกก็เสียชีวิตแล้ว

กระบะชนมอเตอร์ไซค์

          ทั้งนี้คู่กรณีจะให้เงิน 10,000 บาท เพื่อมาช่วยงานศพลูกสาว แต่ตนไม่รับ ไม่อยากได้เงินเพราะอย่างไรก็ซื้อชีวิตลูกตนคืนมาไม่ได้ ตนต้องการให้คดีมันดำเนินไปตามกฎหมาย และให้ดำเนินการจนถึงที่สุด

กระบะชนมอเตอร์ไซค์

กระบะชนมอเตอร์ไซค์


ภาพและข้อมูลจาก 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังทำใจไม่ได้ พ่อเหยื่อกระบะใจโหด พ้อชีวิตลูกมีค่าเพียง 1 หมื่น ชี้ซื้อชีวิตคืนไม่ได้ โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2560 เวลา 10:45:14 11,856 อ่าน
TOP