x close

สิ้นลาย หมอลำหนุ่มโพสต์ขู่เผาโรงพัก เดินหน้าซีดมอบตัว อ้างใจร้อน ไม่ทันคิด

หมอลำขู่เผาโรงพัก

          หมอลำหนุ่มเมืองเพชรบูรณ์เข้ามอบตัว หลังโพสต์ด่า-ขู่เผา สน.อุดมสุข เหตุไม่พอใจน้องชายถูกจับขี่รถไม่สวมหมวก ไม่มีใบอนุญาต ไม่มีทะเบียน เจอแจ้งข้อหาหมิ่น ก่อนส่งตัวฟ้องศาล

          วันที่ 23 กันยายน 2560 มีรายงานว่า นายวีรศักดิ์ โยธิกา อายุ 27 ปี หรือต้อม วีรศักดิ์ ศิลปินหมอลำใน อ.วิเชียรบุรี อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ เดินทางเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.อุดมสุข เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หลังได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวดูหมิ่นเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงมีการโพสต์ข่มขู่เผาโรงพัก สน.อุดมสุข
หมอลำขู่เผาโรงพัก

หมอลำขู่เผาโรงพัก

          โดย นายวีรศักดิ์ เผยว่า สาเหตุที่ตนเองโพสต์ข้อความทั้งหมดลงไป เพราะความใจร้อนและโมโห ที่น้องชายถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมขณะจะขี่รถไปแจ้งความว่ารถถูกงัด แต่กลับมาโดนจับเสียเอง ซึ่งตนเองยอมรับผิดทุกอย่างที่โพสต์ลงไปเพราะความไม่เข้าใจ ตนโพสต์ไปโดยไม่คิด พร้อมขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจ

หมอลำขู่เผาโรงพัก

          ทั้งนี้ พ.ต.อ. ปรีชา เพ็งเภา ผกก.สน. อุดมสุข เผยว่า สาเหตุที่น้องชายของนายวีรศักดิ์ ถูกตำรวจจราจรจับกุม เนื่องจากผู้ขับขี่ไม่สวมหมวกกันน็อก ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไม่มีสำเนาทะเบียนรถ และไม่มีใบอนุญาตขับขี่ จึงถูกเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 3,000 บาท พร้อมยืนยันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปฏิบัติหน้าที่ตามกฎหมาย และเงินค่าปรับทั้งหมดเอาเข้าหลวง

หมอลำขู่เผาโรงพัก

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้งข้อหานายวีรศักดิ์ ในข้อหาหมิ่นประมาทเจ้าหน้าที่ขณะปฏิบัติหน้าที่ โดยการโฆษณา ก่อนดำเนินการส่งฟ้องศาลต่อไป

หมอลำขู่เผาโรงพัก

หมอลำขู่เผาโรงพัก

ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก วีรศักดิ์ โยธิกา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิ้นลาย หมอลำหนุ่มโพสต์ขู่เผาโรงพัก เดินหน้าซีดมอบตัว อ้างใจร้อน ไม่ทันคิด โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2560 เวลา 11:10:30 16,558 อ่าน
TOP