x close

สลด หญิงเสียชีวิตในห้องพัก ฝ่ายแฟนเผยลูกชายนอนกอดแม่ทั้งคืน ไม่รู้แม่ตายแล้ว


หญิงเสียชีวิตในห้องพัก ฝ่ายแฟนเผยลูกชายนอนกอดแม่ทั้งคืน

          สลด พบหญิงเสียชีวิตในห้องพัก ฝ่ายแฟนเผยลูกชายนอนกอดแม่ทั้งคืน ไม่รู้แม่ตายแล้ว มาเรียกตอนเช้าแต่อีกฝ่ายไม่ตื่น เผยผู้ตายป่วย แต่ไม่ยอมรักษาตัวที่โรงพยาบาล 

          เมื่อเวลา 05.55 น. วันนี้ (23 กันยายน 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง ได้เข้าตรวจสอบเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่า ซอยสุขสวัสดิ์ 76/1 ถนนสุขสวัสดิ์ หมู่ที่ 2 ตำบลบางจาก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ โดยที่เกิดเหตุเป็นเป็นตึก 3 ชั้น แบ่งเป็นห้องให้เช่าชั้นล่าง ภายในห้องนอนพบ นางสาวรุ่งตะวัน อายุ 40 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางห้อง ใกล้กันมีเด็กชายวัย 3 ขวบ ลูกของผู้ตาย ยืนดูศพแม่อยู่
หญิงเสียชีวิตในห้องพัก ฝ่ายแฟนเผยลูกชายนอนกอดแม่ทั้งคืน

          จากการสอบถาม นายจรูญ อายุ 70 ปี แฟนของผู้ตาย เล่าว่า ตนเพิ่งจะใช้ชีวิตอยู่กับผู้ตายได้เดือนกว่า โดยผู้ตายนั้นชอบดื่มเหล้าขาวเป็นประจำ และมีโรคประจำตัวคือโรคกระเพาะ ก่อนหน้านี้ผู้ตายก็มีอาการตกเลือดเพราะแท้งลูก เมื่อมาอยู่กับตนก็ดูแลกันตลอด 

          แต่ช่วง 2-3 วันก่อน ผู้ตายเกิดปวดท้องอย่างหนัก ได้ไปให้หมอตรวจอาการแล้ว ซึ่งหมอแนะนำให้แอดมิตเพื่อทำการรักษาอย่างเร่งด่วน แต่ผู้ตายไม่ยอมรักษาจึงกลับมาที่บ้านพัก กระทั่งช่วงคืนที่ผ่านมาพวกตนก็เข้านอนด้วยกัน ลูกชายก็เข้าไปนอนกอดแม่และดูดนมตามปกติ จนผู้ตายเกิดชักเกร็ง 2-3 ครั้ง 

หญิงเสียชีวิตในห้องพัก ฝ่ายแฟนเผยลูกชายนอนกอดแม่ทั้งคืน

          นายจรูญ เผยว่า ตนได้ถามผู้ตายว่าจะไปหาหมอหรือไม่ แต่ผู้ตายกลับขอกินยาแก้ปวดแล้วหลับไป ตนยังคิดว่าตอนเช้าจะพาผู้ตายไปหาหมออีกครั้ง แต่เมื่อตื่นมาก็พบว่าลูกชายนอนหนุนแขนดูดนมแม่ โดยที่ตัวแม่เรียกไม่ตื่นแล้ว ตนจึงรีบโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ 

          ทั้งนี้เบื้องต้นคาดว่าอาจเสียชีวิตจากโรคประจำตัว แต่ถึงอย่างไรก็ตามต้องให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๋งนำศพส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป 

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ประพันธ์ แสงมาน 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด หญิงเสียชีวิตในห้องพัก ฝ่ายแฟนเผยลูกชายนอนกอดแม่ทั้งคืน ไม่รู้แม่ตายแล้ว โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2560 เวลา 11:27:11 33,989 อ่าน
TOP