x close

นายจ้างจุก เจอแม่บ้านเมียนมาแสบ ฉกโรเล็กซ์-แหวนเพชรมูลค่ากว่า 3 ล้าน

แม่บ้านเมียนมาขโมยของนายจ้าง

         ตำรวจจับแม่บ้านเมียนมาแสบ ฉกโรเล็กซ์-แหวนเพชร รวมมูลค่า 3 ล้าน นายจ้างตรวจสอบย้อนหลังจ้างทำงาน 4 ปี พบทรัพย์สินสูญหายไร้ร่องรอยอีกกว่า 1 ล้าน แถมพบเงินในบัญชีโอนกลับประเทศเพื่อนบ้าน 6 แสน

         เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน นำกำลังจับกุม น.ส.มิโชวิน อายุ 35 ปี สัญชาติเมียนมา อาชีพแม่บ้าน พร้อมของกลางนาฬิกายี่ห้อ Rolex ฝังเพชร 1 เรือน และแหวนเพชร 4 กะรัต 1 วง รวมมูลค่าประมาณ 3,000,000 บาท โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านพักในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กทม.
แม่บ้านเมียนมาขโมยของนายจ้าง

         สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา นางนวรัตน์ อานุภาพมาก อายุ 71 ปี นายจ้าง ของ น.ส.มิโชวิน ได้เดินทางเข้าแจ้งความว่า นาฬิกาและแหวนเพชรดังกล่าวสูญหายไปจากบ้าน ซึ่งขณะเกิดเหตุมี น.ส.มิโชวิน อยู่ในบ้านกับนางนวรัตน์เพียงสองคน เจ้าหน้าที่จึงได้เชิญตัว น.ส.มิโชวิน เข้ามาสอบสวนเบื้องต้นเจ้าตัวปฏิเสธ อีกทั้งขณะนั้นเจ้าหน้าที่เห็นว่าไม่มีหลักฐานในการเอาผิด จึงได้ปล่อยตัวไป

แม่บ้านเมียนมาขโมยของนายจ้าง

         ต่อมา น.ส.มิโชวิน ได้ขอลาออกจากงาน ทางนางนวรัตน์ จึงแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ให้เดินทางมาขอค้นตัว จนพบของกลางดังกล่าวซุกซ่อนไว้ในกระเป๋าสะพาย จึงคุมตัวมาแจ้งข้อหาลักทรัพย์นายจ้างหรือรับของโจร และนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป 

แม่บ้านเมียนมาขโมยของนายจ้าง

         จากการสอบสวน น.ส.มิโชวิน ให้การว่า ตนยอมรับว่าขโมยทรัพย์สินของนายจ้างจริง โดยตอนแรกตนนำทรัพย์สินทั้ง 2 รายการไปซ่อนในโถชักโครกห้องน้ำ ก่อนที่นายจ้างจะแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและถูกเชิญตัวมาสอบสวนที่ สน.บางขุนเทียน กระทั่งตนกำลังจะเก็บของเพื่อลาออกจากงานกลับไปบ้านเกิด แต่ก็มาถูกจับได้เสียก่อน 

แม่บ้านเมียนมาขโมยของนายจ้าง

         ด้าน นางนวรัตน์ นายจ้าง เผยว่า ได้ว่าจ้าง น.ส.มิโชวิน มาทำงานได้ 4 ปีแล้ว ไม่คิดว่าจะทำกับตนได้ถึงขนาดนี้ และจากเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ตนต้องหันมาตรวจสอบทรัพย์สินทั้งหมดในบ้าน จนพบว่าตลอด 4 ปีที่ผ่านมา มีอีกหลายรายการที่สูญหายไป ซึ่งรวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท แต่เนื่องจาก น.ส.มิโชวิน ไม่ยอมรับและตรวจค้นไม่พบของกลาง ทำให้ต้องทำใจและต้องปล่อยเลยตามเลย แม้ว่าทางเจ้าหน้าที่จะตรวจพบว่าในบัญชีธนาคาร ของ น.ส.มิโชวิน เคยมีเงินหมุนเวียนกว่า 600,000 บาท ที่ทยอยโอนกลับไปให้ญาติที่เมียนมาก็ตาม

ภาพและข้อมูลจาก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายจ้างจุก เจอแม่บ้านเมียนมาแสบ ฉกโรเล็กซ์-แหวนเพชรมูลค่ากว่า 3 ล้าน โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2560 เวลา 13:48:23 16,767 อ่าน
TOP