x close

เพจดังปูดคลิป อ.เฉลิมชัย ขู่ตื้บ 4 นศ. ปมแฉรับน้องอุจาด ทำลายชื่อเสียงคณะ


อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์

          อ.เฉลิมชัย งานเข้า เพจ ANTI SOTUS เผยคลิปพูดโอวาทวันไหว้ครู มหาวิทยาลัยดัง ระบุข่มขู่นักศึกษาปี 1 หลังออกสื่อฯ สัมภาษณ์ปมรับน้องฉาว ลั่น..เดี๋ยวกูจะกระทืบมึง !!

          วันนี้ (23 กันยายน 2560) เพจเฟซบุ๊ก ANTI SOTUS ได้มีการเปิดเผยคลิปวิดีโอขณะ อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ (จิตรกรรม) กล่าวให้โอวาทในวันไหว้ครู ของนักศึกษาคณะจิตรกรรมประติมากรรมและภาพพิมพ์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในฐานะรุ่นพี่ โดยมีการพูดจาเชิงข่มขู่นักศึกษากลุ่มหนึ่ง ที่ให้สัมภาษณ์รายการโทรทัศน์ ในประเด็นร้อนช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา กับการรับน้องอนาจาร โดยระบุว่าการออกไปให้ข่าวต่อสื่อฯ นั้น นำมาซึ่งความเสื่อมเสียยังคณะและสถาบัน รวมถึงตนเองด้วย

อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์
           โดยเนื้อหาคราว ๆ มีดังนี้..

          "แล้วกูก็ไม่รู้ด้วยว่ามึงทำให้คณะของกูเสียหาย เพิ่งดูมันเมื่อคืนนี้เอง แต่กูก็จำใจต้องมา เดี๋ยวกูจะไปแอบกระทืบมึง กูจะซ่อมมึงส่วนตัว ไอ้_ากี่คนนะ เมื่อคืนนี้ 4 คน โอ้โห..กูจำหน้ามึงได้ เดี๋ยวก็จะขอเวลานอกส่วนตัวกับมึง กูจะซ่อมมึง ขอให้ความสุขความเจริญจงเกิดขึ้นแก่ลูกทุกคน โชคดีมีสุข ๆ"



อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ANTI SOTUSกลุ่มคนรักอาจารย์เฉลิมชัยโฆษิตพิพัฒน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังปูดคลิป อ.เฉลิมชัย ขู่ตื้บ 4 นศ. ปมแฉรับน้องอุจาด ทำลายชื่อเสียงคณะ อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2560 เวลา 15:53:59 35,240 อ่าน
TOP