x close

หนุ่มโหดถีบมอเตอร์ไซค์เด็กวัย 17 ล้ม ใช้คัตเตอร์แทงเบ้าตา ก่อนชิ่งหนี


          หนุ่มโหดปาดเด็กวัย 17 ใช้เท้าถีบจนรถล้ม ก่อนใช้คัตเตอร์แทงอก - เบ้าตา เจ็บหนัก ก่อนชิ่งหนี ด้านผู้เสียหายงงไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน

          เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า บริเวณ ถ.สุรนารายณ์ ซอย13 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา เกิดเหตุคนร้ายใช้คัตเตอร์แทงวัยรุ่นวัย 17 ปีที่เบ้าตาจนได้รับบาดเจ็บ ตั้งแต่กลางดึกของวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา และผู้บาดเจ็บได้รักษาตัวที่ห้องผู้ป่วยฉุกเฉินโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา
          ด้านนายอนุวัฒน์ บุญภา น้าของวัยรุ่นคนดังกล่าว เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุหลานได้ขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อนอีกคน พอมาถึงจุดเกิดเหตุที่เป็นซอยเปลี่ยว ก็มีคนร้ายเป็นชายอายุ 30 ปี ขี่จักรยานยนต์ฮอนด้าคลิก สีขาว ไม่ทราบป้ายทะเบียนมาตามลำพัง เลี้ยวปาดหน้าให้หลานตนจอด ใช้เท้าถีบรถ 1 ครั้ง ก่อนคว้าคัตเตอร์ที่พกมาแทงที่อกจนปลายมีดหัก แล้วแทงซ้ำที่เข้าตาซ้าย



          ทั้งนี้ ตนได้สอบถามหลานชาย หลานบอกว่าไม่เคยรู้จักคนร้ายและไม่เคยมีเรื่องกับใคร พอคนร้ายแทงเสร็จ ก็มีถามว่า บ้านอยู่ไหน มะกี้ขับรถกวนหรือเปล่า ก่อนหนีไป

          เบื้องต้น ญาติได้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองนครราชสีมา เพื่อขอความช่วยเหลือในการหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ภาพและข้อมูลจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโหดถีบมอเตอร์ไซค์เด็กวัย 17 ล้ม ใช้คัตเตอร์แทงเบ้าตา ก่อนชิ่งหนี โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2560 เวลา 23:15:18 7,475 อ่าน
TOP