x close

เพจดังเตือนสติรถบรรทุกของมักง่าย ปล่อยของปลิวร่วง โซเชียลชี้ถ้าถูกจับก็ออกมาด่า

 รถบรรทุก

รถบรรทุก

            เพจดังเตือนสติรถบรรทุกมักง่าย ปล่อยของปลิวร่วงหน้าตาเฉย เพราะไม่จัดเก็บของท้ายรถให้มิดชิดแน่นหนา ชี้คนทำผิดเหล่านี้ ถ้าถูกจับก็ออกมาด่าตำรวจ ทั้งที่เกือบก่อให้เกิดความสูญเสีย 

            บ่อยครั้งที่เรามักจะได้เห็นคลิปหรือกระแสข่าวความไม่พอใจของเจ้าของรถบรรทุก ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตรวจ และทำการจับกุมเนื่องจากไม่ปฏิบัติตามกฎหมาย ไม่ผูกเชือกจัดเก็บให้แน่นหนาหรือคลุมผ้าให้ปลอดภัย จนกลายเป็นประเด็นในสังคมอย่างต่อเนื่อง

รถบรรทุก

รถบรรทุก

            อย่างไรก็ตามล่าสุด (23 กันยายน 2560) เพจ Social Hunter ก็ได้ออกมาเปิดคลิปอุทาหรณ์ ของอุบัติเหตุที่หวิดจะเกิดเป็นความสูญเสีย อันเนื่องมาจากข้าวของที่ร่วงหล่นจากรถกระบะบรรทุกของที่ไม่คลุมท้ายรถให้ปลอดภัย ซึ่งนับว่าโชคยังดีที่เจ้าของกล้องที่ถูกของร่วงใส่นั้นไม่ได้รับความเสียหายหนัก และไม่มีใครเป็นอะไร อีกทั้งฝ่ายคนขับรถกระบะยังลงมาดู แต่เรื่องคงไม่จบแบบนี้แน่หากรถที่ถูกของร่วงใส่ในตอนนั้นเป็นรถจักรยานยนต์

            ขณะที่ชาวเน็ตก็มาร่วมแชร์ประสบการณ์ระทึก จากการโดนสิ่งของท้ายรถบรรทุกร่วงใส่เช่นกัน สะท้อนให้เห็นว่าเหตุการณ์ทำนองนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเพียงครั้งหรือสองครั้ง แถมบางครั้งข้าวของที่ร่วงหล่นมายังกลายเป็นขยะตามท้องถนนด้วย แต่ช่างน่าหน่ายใจที่เมื่อคนทำผิดเหล่านี้ถูกจับ กลับออกมาโวยวายตำรวจเสียยกใหญ่

รถบรรทุก

รถบรรทุก

รถบรรทุก

รถบรรทุก




ภาพและข้อมูลจาก เพจ Social Hunter
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังเตือนสติรถบรรทุกของมักง่าย ปล่อยของปลิวร่วง โซเชียลชี้ถ้าถูกจับก็ออกมาด่า โพสต์เมื่อ 24 กันยายน 2560 เวลา 09:43:20 5,546 อ่าน
TOP