x close

พุทธะอิสระ แฉพระผู้ใหญ่ เอี่ยวทุจริตเงินทอนวัด จี้ ป.ป.ป. สอบ ขออย่าหลงประเด็น

 พระพุทธอิสระ

             พุทธะอิสระ ขออย่าหลงประเด็นคดีทุจริตเงินทอนวัด ชี้มีพระชั้นผู้ใหญ่เกี่ยวข้อง ลั่น..ถ้าอยากพิสูจน์ความจริง ก็มิควรละเลยใครที่รู้เห็นเป็นใจในการทำชั่วให้ลอยนวล !!

             จากกรณีข่าวทุจริตเงินทอนวัด เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบ (ปปป.) ได้ลงพื้นที่ตรวจค้นบ้านพักของบุคคลต้องสงสัยที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตเงินทอนวัด รวม 14 จุด ในพื้นที่ 7 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อหาหลักฐานเชื่อมโยงการทุจริต โดยหนึ่งในนั้นคือ นายพนม ศรศิลป์ อดีตผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ.) เขตเทศบาลเมืองกระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม เนื่องจากพบความเคลื่อนไหวการโอนเงินซื้อหุ้นสหกรณ์แห่งหนึ่ง อีกทั้งยังมีการซื้อทองคำสะสมไว้เป็นจำนวนมาก และพฤติการณ์ร่ำรวยผิดปกติ รวมถึงบ้านของนายนพรัตน์ เบญจวัฒนานันท์ อดีตผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ และนายพัฒนา สุอำมาตย์มนตรี นักวิชาการ พศ. ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : บุกบ้าน "พนม ศรศิลป์" อดีต ผอ.ผศ. พบส่อเอี่ยวทุจริตเงินทอนวัด)
             ต่อมา ล่าสุด (22 กันยายน 2560) พระพุทธะอิสระ อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย จ.นครปฐม ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara) ถึงเรื่องราวดังกล่าว หลังเจ้าหน้าที่บุกค้นบ้านพักของ นายพนม ศรศิลป์ ที่ระบุว่าเบื้องหลังของนายพนมนั้นมีพระผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนอยู่ ดังนั้นหากจะตรวจสอบเส้นทางการเงินของชายคนนี้ ก็ควรต้องขุดหาความสัมพันธ์ว่านายพนมสนิทกับใครบ้าง ไม่เว้นแม้แต่พระผู้ใหญ่ หาก คสช. จะเอาจริงเรื่องปราบปรามการทุจริต ก็มิควรละเลยใครที่รู้เห็นเป็นใจในการทำชั่วให้ลอยนวล

โดยมีข้อความทั้งหมด ดังนี้

พระพุทธอิสระ
 
ภาพจาก เฟซบุ๊ก หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara)
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พุทธะอิสระ แฉพระผู้ใหญ่ เอี่ยวทุจริตเงินทอนวัด จี้ ป.ป.ป. สอบ ขออย่าหลงประเด็น อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2561 เวลา 12:03:39 5,854 อ่าน
TOP