x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

ชนสนั่น ! รถบรรทุกหินพุ่งชนรถการไฟฟ้า ไฟลุกท่วม คลอกดับ 5 ราย

| 8,565 อ่าน


                 เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกหินเสียหลักพุ่งชนกับรถเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า กำลังซ่อมสายไฟหน้าตลาดหนองแค จ.สระบุรี ก่อนพุ่งเข้าโกดังไฟลุกท่วม เสียชีวิตทันที 5 ราย บาดเจ็บ 3

                 วันที่ 24 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค จ.สระบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกหินพุ่งชนรถของเจ้าหน้าที่ไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ทะเบียน 83-9584 ปทุมธานี ขณะซ่อมสายไฟฟ้าแรงสูง บริเวณถนนพหลโยธิน ฝั่งขาเข้า ใกล้แยกทางเข้าตลาดหนองแค จ.สระบุรี จากนั้นรถบรรทุกได้พุ่งเข้าคลังเก็บสินค้าจนไฟลุกท่วม เจ้าหน้าที่เร่งฉีดน้ำสกัด

               รายงานข่าวระบุว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถคันดังกล่าวบรรทุกหินคลุกเพื่อนำไปส่งลูกค้าที่ จ.ปทุมธานี เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้พุ่งเข้าชนรถของผู้รับเหมา กระเด็นไปไกลกว่า 40 เมตร ทำให้รถผู้รับเหมาพลิกคว่ำลงในพงหญ้าข้างทาง ส่วนหัวรถพ่วงเสียหลักพุ่งเข้าชนกำแพง และเสาไฟฟ้าจนเกิดไฟลุกไหม้ ซึ่งมีคนงานยืนอยู่เบื้องล่างเพื่อเตรียมเปลี่ยนเสาไฟฟ้า และสายไฟแรงสูง บริเวณหน้าห้างหุ้นส่วนจำกัด สหกิจทวีภัณฑ์ ถนนพหลโยธิน ขาเข้ากรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ไฟฟ้าซึ่งปฏิบัติหน้าที่อยู่ เสียชีวิตคากองไฟ และได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 5 ราย เป็นคนขับรถบรรทุก 1 ราย และเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 4 ราย นอกจากนี้ มีผู้บาดเจ็บอีก 3 ราย เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาลแล้ว


ภาพและข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @fm91trafficpro, @js100radio, สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนสนั่น ! รถบรรทุกหินพุ่งชนรถการไฟฟ้า ไฟลุกท่วม คลอกดับ 5 ราย อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2560 เวลา 19:20 8,565 อ่าน
TOP